Thiếu gia sòng bạc nổi tiếng Hong Kong: Bỏ rơi Chương Tử Di, theo đuổi ái nữ gia tộc đối thủ

Hai đại gia tộc trong ngành kinh doanh sòng bạc Trung Quốc là họ Hoắc và họ Hà có ân oán kéo dài hàng chục năm nhưng thiếu gia họ Hoắc lại say mê tiểu thư Hà Siêu Liên.

Hai đại gia tộc trong ngành kinh doanh sòng bạc Trung Quốc là họ Hoắc và họ Hà có ân oán kéo dài hàng chục năm nhưng thiếu gia họ Hoắc lại say mê tiểu thư Hà Siêu Liên.

Tình cũ Chương Tử Di

Chương Tử Di là một trong những sao nữ Trung Quốc thành công và quyền lực nhất tại Hollywood. Nhiều người cho rằng cô có đưa vị trí đáng ghen tị phần lớn là nhờ mối quan hệ với các đại gia.

Tình sử của Chương Tử Di có nhiều cái tên có "máu mặt" như tỷ phú Israel Vivi Nevo, chính trị gia Bạc Hy Lai,... Nhưng trẻ nhất phải kể đến thiếu gia Hoắc Khải Sơn- phó chủ tịch tập đoàn Hoắc Anh Đông.

Thiếu gia sòng bạc nổi tiếng Hong Kong: Bỏ rơi Chương Tử Di, theo đuổi ái nữ gia tộc đối thủ-1

Hoắc Khải Sơn sinh năm 1983, kém Chương Tử Di 4 tuổi, là cháu ruột của tỷ phú Hoắc Anh Đông- doanh nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực bất động sản, xây dựng, sòng bạc. Ông Hoắc Anh Đông xuất thân từ dòng họ Hoắc lừng lẫy Trung Quốc nhưng thời điểm ông gây dựng cơ đồ, gia tộc họ Hoắc đang chạm đáy khó khăn.

Khởi nghiệp từ kinh doanh đường thủy, Hoắc Anh Đông đã xây dựng cho mình cả một đế chế tại Hong Kong. Ông còn từng đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Chính hiệp toàn quốc từ năm 1993. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây chỉ là cái mác che đậy thân phận thật sự của ông Hoắc là "trùm sỏ" băng xã hội đen 14K.

Hoắc Anh Đông qua đời năm 2006 để lại khối tài sản khổng lồ cho con cháu. Cháu ruột Hoắc Khải Sơn được đánh giá là tuổi trẻ tài sao, đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch tập đoàn gia đình.

Hoắc Khải Sơn và Chương Tử Di gặp gỡ nhau tại một sự kiện diễn ra đầu năm 2004 và nhanh chóng dính lấy nhau như sam và không ngại công khai tình tứ trên phố.

Thiếu gia sòng bạc nổi tiếng Hong Kong: Bỏ rơi Chương Tử Di, theo đuổi ái nữ gia tộc đối thủ-2Hoắc Khải Sơn và "tình già" Chương Tử Di tình tứ giữa phố.

Cuộc tình lệch tuổi giữa cặp đôi máy bay – phi công này kết thúc năm 2006. Tháng 8/2011, cặp đôi này lại tái hợp với những cuộc hẹn hò liên tục tại Bắc Kinh khiến công chúng nghi ngờ rằng họ đã nối lại tình xưa và thậm chí còn cho rằng người đẹp họ Chương sẽ lên xe hoa cùng Hoắc thiếu gia nhưng chuyện tình của họ vẫn không thành.

Trang Sohu tiết lộ tuy yêu nhau nhưng Hoắc Khải Sơn buộc phải chia tay Chương Tử Di vì cô không đáp ứng được yêu cầu khắc nghiệt của nhà họ Hoắc.

Theo đó, gia tộc quyền thế này yêu cầu một khi đã về làm dâu thì không được phép có bất cứ hoạt động kinh doanh hay nghệ thuật cá nhân nào, phải toàn tâm toàn ý chăm sóc con cái và lánh xa truyền thông nhiều nhất có thể.

Chính mẹ ruột Hoắc Khải Sơn cũng từng là người trong giới giải trí. Bà Chu Linh Linh là Hoa hậu Hong Kong năm 1977, từng là người mẫu, diễn viên.

Sau khi bước chân vào nhà họ Hoắc bà bị buộc từ bỏ toàn bộ sự nghiệp và bị o ép bởi nhiều luật lệ hà khắc khiến bà phải bỏ lại con và rời Hoắc gia vào năm 2004.

Biết rằng Chương Tử Di không thể trở thành nàng dâu hợp ý gia đình, Hoắc Khải Sơn đã chủ động coi cuộc tình như trò vui và chia tay với kiều nữ.

Bất chấp ân oán gia tộc, theo đuổi ái nữ vua sòng bạc Macau

Ngoài Chương Tử Di, Hoắc Khải Sơn còn nhiều mối tình khác với các mỹ nhân như người mẫu Từ Tử Kỳ, người mẫu gốc Slovakia Lea Tassova. Những chân dài từng cặp kè với Khải Sơn đều có thân hình nóng bỏng đáng ghen tị.

Thiếu gia sòng bạc nổi tiếng Hong Kong: Bỏ rơi Chương Tử Di, theo đuổi ái nữ gia tộc đối thủ-3Mẫu nữ Lea Tassova người Slovakia nhưng hoạt động tại Hong Kong là người tình một thời của Hoắc Khải Sơn.

Thiếu gia sòng bạc nổi tiếng Hong Kong: Bỏ rơi Chương Tử Di, theo đuổi ái nữ gia tộc đối thủ-4Thiếu gia sòng bạc nổi tiếng Hong Kong: Bỏ rơi Chương Tử Di, theo đuổi ái nữ gia tộc đối thủ-5Cặp đôi hẹn hò năm 2012 ngay sau tin đồn Hoắc Khải Sơn và Chương Tử Di tái hợp.

Tuy nhiên dường như cuộc tình với các minh tinh chỉ là để thỏa mãn thói trăng hoa. Hoắc Khải Sơn chưa từng có ý định nghiêm túc với bất kỳ ai. Mỹ nhân duy nhất khiến thiếu gia giàu có say mê mà không thể có được lại là Hà Siêu Liên- con gái út vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sâm.

Thiếu gia sòng bạc nổi tiếng Hong Kong: Bỏ rơi Chương Tử Di, theo đuổi ái nữ gia tộc đối thủ-6Thiếu gia sòng bạc nổi tiếng Hong Kong: Bỏ rơi Chương Tử Di, theo đuổi ái nữ gia tộc đối thủ-7Hà Siêu Liên được mệnh danh là "đệ nhất danh viện" ở Macau.

Đầu năm 2018, tờ Apple daily của Hong Kong đưa tin Hoắc Khải Sơn đang theo đuổi bằng được thiên kim tiểu thư họ Hà dù hai gia tộc có ân oán chưa giải suốt 50 năm.

Hoắc Khải Sơn và Hà Siêu Liên quen biết từ nhỏ vì cùng trong giới con cháu tài phiệt. Hai người lại cùng học Đại học London và gặp gỡ nhau khá nhiều lần trong các buổi tiệc của giới đại gia.

Bạn thân Hoắc Khải Sơn cho biết thiếu gia Hoắc phải lòng Hà Siêu Liên từ rất lâu nhưng không dám thổ lộ, phần vì e ngại gia đình phần vì Hà Siêu Liêu có mối tình bền chặt với nam diễn viên Ngô Khắc Quần khiến anh không thể chen vào.

Thiếu gia sòng bạc nổi tiếng Hong Kong: Bỏ rơi Chương Tử Di, theo đuổi ái nữ gia tộc đối thủ-8Hà Siêu Liên (váy trắng) và Hoắc Khải Sơn tại một bữa tiệc giới nhà giàu.

Nhưng đến khi Hà Siêu Liên chia tay bạn trai vào tháng 1 năm 2018, Hoắc Khải Sơn đã hạ quyết tâm theo đuổi cô bằng bất cứ giá nào. Mối tình này không được họ Hoắc ủng hộ bởi ân oán ngầm của hai họ Hoắc- Hà vẫn chưa được phá giải.

Thập niên 60, Hoắc Anh Đông và Hà Hồng Sâm là 2 trong 4 người đầu tiên đặt nền móng cho ngành kinh doanh sòng bạc tại Hong Kong và Macau. Năm 1961, ông và bố của Hoắc Khải Sơn và Hà Siêu Liên chung tay thành lập sòng bạc Tân Hoa Viên và sòng bạc Hùng Bá cùng nhiều trung tâm giải trí ở Macau.

Ban đầu là đối tác hợp ý nhưng khi đế chế trở nên hùng mạnh cả hai ông cùng muốn có sự nghiệp riêng dẫn đến tranh chấp quyền kinh doanh sòng bạc vốn được cấp chung. Cuộc đối đầu giữa hai gia tộc tiếp diễn qua hàng chục năm. Tới tận năm 2002, Hoắc Anh Đông vẫn lớn tiếng chỉ trích Hà Hồng Sâm trên mặt báo.

Tới nay, Hoắc Anh Đông đã qua đời, sản nghiệp do con trai và cháu trai tiếp quản nhưng mối thù oán vẫn còn. Hai tập đoàn lớn trong ngành kinh doanh casino vẫn chưa từng một lần bắt tay lần nữa.

Chính vì vậy, dù cố công theo đuổi nhưng Hoắc Khải Sơn không thể kết hôn với Hà Siêu Liên.

Theo Thế giới trẻ


thiếu gia Hong Kong

giới nhà giàu

sòng bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.