Thiếu niên 13 tuổi vô tình bắn chết mình vì livestream khoe súng trên Instagram

Khi đang livestream trên mạng xã hội Instagram, khẩu súng trên tay của Malachi Hemphill, một học sinh ở Georgia, Mỹ vô tình cướp cò và lấy đi sinh mạng của cậu bé mới 13 tuổi.

Khi đang livestream trên mạng xã hội Instagram, khẩu súng trên tay của Malachi Hemphill, một học sinh ở Georgia, Mỹ vô tình cướp cò và lấy đi sinh mạng của cậu bé mới 13 tuổi.

Tối thứ hai, ngày 10/4/2017 sau khi đi đổ rác, Malachi Hemphill trở lại phòng mình và bắt đầu bật livestream cùng bạn bè trên Instagram.

Không lâu sau đó, mẹ và em gái của Malachi bỗng dưng nghe một tiếng nổ lớn từ phòng cậu bé, khi cả hai chạy lên thì phát hiện Malachi Hemphill đang nằm sóng soài trên sàn nhà đầy máu, tay cầm khẩu súng và điện thoại thì đang trong chế độ livestream. Thiếu niên 13 tuổi lập tức được đưa đến bệnh viện Grady ở Alanta, nhưng do vết thương quá nặng, cậu đã không qua khỏi.

Ngay khi nghe tiếng súng nổ trên livestream, khoảng 40-50 người bạn đang theo dõi Instagram của Malachi lúc đó đã lập tức chạy đến nhà cậu bé để kiểm tra tình hình.

Theo bà Shaniqua Stephens, mẹ Malachi, có ai đó đã yêu cầu cậu bé làm một video nói về súng, hiện giờ vẫn chưa có câu trả lời chính xác về việc tại sao Malachi lại có một khẩu súng trong tay, dù theo mẹ cậu bé, khẩu súng này được nhóm bạn bè của con trai mình chuyền tay nhau.

Bà Shaniqua Stephens nói trong nghen ngào: “Nó là đứa con trai duy nhất của tôi, chỉ mới 13 tuổi thôi mà. Hình ảnh Malachi nằm bất động trên sàn có lẽ sẽ không bao giờ thoát khỏi tâm trí tôi được…”

Bên cạnh cuộc điều tra của cảnh sát, cha mẹ Malachi cũng đang tìm hiểu về các mối quan hệ, hoạt động của con trai trên mạng xã hội, được biết cậu bé có khá nhiều tài khoản ảo.

Đau lòng trước sự ra đi quá đột ngột của con trai, bà Stephens đã gửi lời cảnh tỉnh sâu sắc đến tất cả các bậc cha mẹ: “Hãy quản lý điện thoại của con mình, đừng bao giờ rời mắt khỏi chúng.”

Trước tai nận bất ngờ của Malachi, thế giới đã ghi nhận không ít trường hợp thanh, thiếu niên tự sát trong khi đang livestream trên mạng xã hội.


livestream

bắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.