Thiếu niên 15 tuổi bị 6 người vây đánh đến chết rồi chôn xác ở bãi hoang: Nhiều tình tiết gây phẫn nộ, nguyên nhân vụ việc vẫn là ẩn số

Một thiếu niên 15 tuổi bị 6 người đánh chết hiện đang là sự việc được dư luận đặc biệt quan tâm.

Mới đây, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Nạn nhân là một thiếu niên họ Viên, năm nay 15 tuổi và đã nghỉ học. Sau khi nghỉ học, nạn nhân đã bị 6 người đánh chết, thi thể được mang đi chôn ở một bãi đất hoang. Hiện tại 6 nghi can đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trang ETToday đưa tin vào ngày 10/11, nạn nhân là học sinh của trường Trung học Thực nghiệm Kim Thành ở huyện Hương Bình, thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Hơn một tháng trước khi gặp nạn, nạn nhân đã nghỉ học và đến thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) để làm việc. 

Đến ngày 29/10, nạn nhân về huyện Hương Bình và bị các nghi phạm đánh đến bất tỉnh. Sau đó, nạn nhân bị những kẻ kia đưa vào một khách sạn địa phương và tiếp tục đánh đập nhiều lần. Đến khi nạn nhân qua đời, chúng đã chôn xác ở một bãi đất hoang vào ngày hôm sau.

Thiếu niên 15 tuổi bị 6 người vây đánh đến chết rồi chôn xác ở bãi hoang: Nhiều tình tiết gây phẫn nộ, nguyên nhân vụ việc vẫn là ẩn số-1Thiếu niên 15 tuổi bị 6 người vây đánh đến chết rồi chôn xác ở bãi hoang: Nhiều tình tiết gây phẫn nộ, nguyên nhân vụ việc vẫn là ẩn số-2
Nơi chôn xác nạn nhân.

Theo lời kể của bố nạn nhân, khi vừa về đến huyện Hương Bình, nạn nhân đã nhận cuộc gọi từ một người bạn cũ vào ngày 29/10, sau đó thì thiếu niên 15 tuổi đã gặp nạn. Người bạn cũ này là 1 trong 6 nghi can đã bị bắt giữ. 

Ông kể: "Con trai tôi nghỉ học vì thường xuyên bị chúng bắt nạt ở trường, không thể hiểu tại sao chúng lại đánh con tôi. Trong mắt chúng tôi, con trai là người luôn hiểu chuyện, không bao giờ khiến bố mẹ cảm thấy phiền phức, rất ngoan ngoãn".

Được biết, 6 nghi can đều là học sinh của Trung tâm Dạy nghề và xác của nạn nhân được chôn ở một bãi đất hoang cách trường này 20km. Gần khu đất này không có người sinh sống, ngôi nhà cũ bên cạnh cũng là nhà dân bỏ hoang. Cảnh sát phát hiện thi thể ở một hố sâu 1m5, hiện tại đã được lấp đất lại.

Hiện tại, cảnh sát đang tích cực điều tra, dư luận cũng đang đặc biệt quan tâm về vụ án này. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-nien-15-tuoi-bi-6-nguoi-vay-danh-den-chet-roi-chon-xac-o-bai-hoang-nhieu-tinh-tiet-gay-phan-no-nguyen-nhan-vu-viec-van-la-an-so-162201111140206275.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.