Thiếu niên 17 tuổi kéo thùng rác chứa đựng tội ác của hắn đối với cô giáo trợ giảng được ghi lại trong đoạn clip rợn người

Đoạn clip được cảnh sát tiết lộ khiến người ta không khỏi rùng mình về sự máu lạnh của hung thủ.

Ngày 13/8, The Sun đưa tin về một vụ giết người tàn độc gây ra bởi một nam sinh 17 tuổi đối với bà mẹ 2 con Lindsay Birbeck làm nghề trợ giảng xảy ra vào tháng 8/2019. Đoạn clip được ghi lại trên đường cho thấy hung thủ máu lạnh kéo lên chiếc thùng rác chứa thi thể nạn nhân để đi phi tang ở một ngôi mộ đào nông ở Nghĩa trang Accrington, Lancashire, Anh.

Bất chấp cơ quan chức năng vào cuộc tìm kiếm quyết liệt, phải đến 12 ngày sau đó, thi thể của Lindsay mới được tìm thấy bởi một người dân đang dẫn chó đi dạo. Hung thủ, được giữ kín danh tính vì nhiều lý do luật pháp, đã tự đến đồn cảnh sát đầu thú sau khi các giáo viên ở trường nhận ra hắn có mặt trong đoạn clip được cảnh sát công khai.

Thiếu niên 17 tuổi kéo thùng rác chứa đựng tội ác của hắn đối với cô giáo trợ giảng được ghi lại trong đoạn clip rợn người-1Đoạn clip vỏn vẹn vài giây nhưng đủ khiến người ta ám ảnh.

Thiếu niên 17 tuổi kéo thùng rác chứa đựng tội ác của hắn đối với cô giáo trợ giảng được ghi lại trong đoạn clip rợn người-2
Trong đoạn clip được cảnh sát tiết lộ, hung thủ mặc bộ đồ thể thao, kéo theo chiếc thùng rác màu xanh chứa thi thể của Lindsay đến nghĩa trang. Sau khi tìm được một nơi yên tĩnh và vắng vẻ gần đường sắt, hắn đã mất hơn 1 tiếng để chôn xác Lindsay rồi bỏ lại cưa, găng tay và chiếc thùng rác và rời đi.

Trong những ngày tiếp theo, camera an ninh trên đường ghi lại được hình ảnh của hung thủ ghé qua nơi hắn giấu xác nạn nhân 4 lần.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân cái chết của Lindsay là do bị áp lực lớn đè lên cổ. Kinh hoàng hơn, cơ quan chức năng còn tiết lộ thêm thông tin rằng hung thủ đã vũ lực rất mạnh để làm tổn thương phần cổ của Lindsay và có ý định phân xác cô.

Thiếu niên 17 tuổi kéo thùng rác chứa đựng tội ác của hắn đối với cô giáo trợ giảng được ghi lại trong đoạn clip rợn người-3Thiếu niên 17 tuổi kéo thùng rác chứa đựng tội ác của hắn đối với cô giáo trợ giảng được ghi lại trong đoạn clip rợn người-4
Lindsay chụp ảnh cùng 2 con khi còn sống.

Ban đầu, tên này phủ nhận cáo buộc giết người và nói rằng hắn được một người lạ mặt cho khoản tiền kha khá để đi phi tang xác của Lindsay. Các bồi thẩm đoàn chỉ mất 3 giờ đồng hồ để chỉ ra lời nói dối của hung thủ và kết án hắn tại tòa án cấp cao Preston. Tại phiên tòa xét xử, cả hung thủ và bố mẹ của hắn đều trưng ra gương mặt vô cảm.

Công tố viên David McLachlan QC nói tại phiên tòa rằng hung thủ đã rình rập nạn nhân trước khi ra tay tàn độc. Trước đó, hắn nhắm vào một người phụ nữ đang đi bộ nhưng vài phút sau thì quay sang tấn công Lindsay. Thiếu niên này được cảnh sát lấy lời khai 11 lần trong 3 ngày nhưng không trả lời bất cứ câu hỏi nào được đưa ra.

Tuy nhiên, sau đó, hắn đã thừa nhận việc đưa xác Lindsay đi phi tang nhưng khẳng định không liên quan đến cái chết của cô. Cảnh sát tiến hành lục soát nhà của thiếu niên kia và tìm thấy những tấm nhựa giống với những gì có ở ngôi mộ của nạn nhân. 

Bộ đồ thể thao và quần áo khác của hắn cũng được đem đi phân tích và xác định chúng chính là bộ đồ mà người trong đoạn clip mặc vào các ngày 12/8/2019, 16/8/2019 và17/8/2019.

Tuy nhiên, luật sư biện hộ của hung thủ lại khẳng định hắn không giết Lindsay trong khi công tố viên tin rằng từ đầu đến cuối, chỉ có một mình thiếu niên gây án. Phiên tòa xét xử cuối cùng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/8.

Thiếu niên 17 tuổi kéo thùng rác chứa đựng tội ác của hắn đối với cô giáo trợ giảng được ghi lại trong đoạn clip rợn người-5Thiếu niên 17 tuổi kéo thùng rác chứa đựng tội ác của hắn đối với cô giáo trợ giảng được ghi lại trong đoạn clip rợn người-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thieu-nien-17-tuoi-keo-thung-rac-chua-dung-toi-ac-cua-han-doi-voi-co-giao-tro-giang-duoc-ghi-lai-trong-doan-clip-ron-nguoi-217351

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.