Thiếu niên 17 tuổi khai man thành 26 để tán tỉnh chị gái 34, "đào mỏ" hơn 3 tỷ đồng và để lại một đứa con trong bụng

Dù vừa mới tròn 17 tuổi, nhưng thanh niên mang họ Lý, sống tại Trung Quốc, đã lừa thành công một chị gái 34 tuổi mang bầu...

Dù vừa mới tròn 17 tuổi, nhưng thanh niên mang họ Lý, sống tại Trung Quốc, đã lừa thành công một chị gái 34 tuổi mang bầu rồi còn "xin" người yêu được thêm 1 triệu tệ (3,3 tỉ đồng).

Cô Tiểu Trương, sống tại thị trấn Trương Gia Oa, Tây Thanh, Thiên Tân, Trung Quốc, là một người phụ nữ độc thân hiện đang làm việc cho một công ty môi giới bất động sản.

Còn thanh niên họ Lý, qua lời kể của anh, là một thiếu gia 26 tuổi đã sở hữu hẳn một công ty gia đình trên Thâm Quyến.

Nhưng vì không muốn dựa dẫm cha mẹ, Lý đã quyết định từ bỏ danh vọng để ra ngoài tự lập.

Thiếu niên 17 tuổi khai man thành 26 để tán tỉnh chị gái 34, đào mỏ hơn 3 tỷ đồng và để lại một đứa con trong bụng-1
Ảnh minh họa.

Muốn tự lập thì phải đi kiếm tiền, nên Lý đã xin vào công ty môi giới của Tiểu Trương làm nhân viên, từ đó mối quan hệ của hai người mới được dịp chớm nở.

Lý thường xuyên hỏi han, quan tâm cô, làm con tim của người phụ nữ 34 tuổi vốn vẫn đang đơn côi lẻ bóng phải rung động. Vậy là bất chấp sự chênh lệch tuổi tác lên tới 8 năm, Tiểu Trương vẫn quyết tiến đến mối quan hệ yêu đương với anh Lý bằng được.

Yêu nhau được ít lâu, vào tháng 8/2017, Lý bắt đầu viện đủ loại lí do để vay tiền cô. Ban đầu mức vay chỉ là 400 nghìn tệ (khoảng 1,3 tỷ), nhưng rồi anh còn lân la sang vay tiếp bạn bè, người thân cô mà không một ai mảy may nghi ngờ gì.

Thậm chí, dựa vào ngoại hình già dặn cộng thêm với chút sự điển trai của mình, Lý còn khiến Tiểu Trương mang bầu chỉ sau một khoảng thời gian hẹn hò.

Thiếu niên 17 tuổi khai man thành 26 để tán tỉnh chị gái 34, đào mỏ hơn 3 tỷ đồng và để lại một đứa con trong bụng-2
Yêu nhau ít lâu, thanh niên họ Lý bèn viện cớ để vay tiền bạn gái...

Thiếu niên 17 tuổi khai man thành 26 để tán tỉnh chị gái 34, đào mỏ hơn 3 tỷ đồng và để lại một đứa con trong bụng-3
...và thậm chí còn khiến cô mang bầu. Ảnh minh họa

Nhưng rồi vụ việc lên đến đỉnh điểm vào tháng 7/2018 vừa qua. Khi đó, Tiểu Trương vẫn đang trong thời gian sinh con nên phải được chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện.

Lý bèn viện cớ muốn mở thẻ hội viên vay tiền trực tuyến cho cô, chỉ cần xin đúng cái mã xác minh trên điện thoại của cô là sẽ làm được ngay.

Tiểu Trương thấy thế lại răm rắp nghe theo lời người yêu; nhưng ai ngờ đến tháng 9, Lý đột ngột ra đi không một lời từ biệt, lúc gọi đến số máy thì toàn...giọng tổng đài trả lời.

Cùng lúc đó, hàng loạt tin nhắn báo quá hạn thanh toán tài khoản ngân hàng cũng ồ ạt kéo đến điện thoại Tiểu Trương.

Tới lúc này, cô mới vỡ lở ra rằng Lý đâu có dùng mã xác minh để giúp đỡ gì cô cho cam; anh dùng mã đó để mở thẻ tín dụng, để vay trực tuyến với khoản tiền lên đến cả trăm nghìn tệ.

Khi tổng kết lại, anh người yêu thiếu gia này đã vay cả triệu tệ từ Tiểu Trương và bạn bè, người thân cô.

Cơn sốc này lại nối tiếp cơn sốc khác, cô một lần nữa phải bàng hoàng khi nghe được lời khai của Lý ở đồn cảnh sát. Tại đây, anh khai nhận mình vừa mới tròn...17 tuổi, chỉ bằng một nửa số tuổi của cô bạn gái.

Vì lúc đó sẵn đang thất nghiệp, cộng với nhìn thấy mẩu tin tuyển dụng của công ty môi giới, chàng trai Lý đã đánh liều khai man tuổi để được đi làm, từ đó có cơ hội lừa gạt Tiểu Trương. Được biết, cậu thiếu niên ranh mãnh này sẽ vẫn bị kết tội hình sự bởi tòa án, dù cho tuổi đời chưa tới 18.

Thiếu niên 17 tuổi khai man thành 26 để tán tỉnh chị gái 34, đào mỏ hơn 3 tỷ đồng và để lại một đứa con trong bụng-4
Lý khi bị bắt về đồn quy án.



Theo Helino 


đào mỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.