Thiếu niên bị bạn trai cũ của mẹ giết, thi thể trói chặt trên gác mái, những lời cuối đời gây xúc động mạnh

Cái chết của thiếu niên 16 tuổi bị bạn trai cũ của mẹ giết hại đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc.

Vào khoảng 10h50' sáng ngày 18/7 (giờ địa phương), thi thể của thiếu niên 16 tuổi (gọi là A, hiện là học sinh cấp 2) được tìm thấy trên gác mái của một ngôi nhà ở thị trấn Jocheon, tỉnh Jeju, Hàn Quốc, trong tình trạng cơ thể bị trói chặt bằng dây. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do bị chèn ép cổ đến ngạt thở, hoàn toàn trùng khớp với các hung khí gây án mà cảnh sát tìm thấy tại hiện trường. 

Thiếu niên bị bạn trai cũ của mẹ giết, thi thể trói chặt trên gác mái, những lời cuối đời gây xúc động mạnh-1Ngôi nhà nơi tìm thấy thi thể thiếu niên 16 tuổi.

Sau khi kiểm tra CCTV, cảnh sát xác định nghi phạm là bạn trai cũ của bạn nạn nhân cùng với 1 người bạn của hắn. Cả hai đã lợi dụng mẹ A ra ngoài làm việc đã trèo lên bờ tường, đột nhập vào nhà 2 mẹ con thiếu niên và giết hại nạn nhân. Sau khi trở về nhà, mẹ A phát hiện con trai đã chết nên gọi báo cảnh sát.

Thiếu niên bị bạn trai cũ của mẹ giết, thi thể trói chặt trên gác mái, những lời cuối đời gây xúc động mạnh-2CCTV ghi lại cảnh B đột nhập vào nhà và giết chết con trai của bạn gái cũ.

Thiếu niên bị bạn trai cũ của mẹ giết, thi thể trói chặt trên gác mái, những lời cuối đời gây xúc động mạnh-3C bỏ trốn sau khi gây án.

1 trong 2 nghi phạm là bạn trai cũ của mẹ A (gọi là B, 48 tuổi) được cho là đã nổi giận sau khi người yêu đề nghị chia tay. Trước đó, cả hai có một mối quan hệ nghiêm túc và chung sống với nhau khoảng 1-2 năm. 

3h sau khi bắt giữ ông B, cảnh sát cũng bắt khẩn cấp nghi phạm còn lại (gọi là C, 46 tuổi) cũng là người quen của ông B. Theo cảnh sát nhận định, hành vi giết người của B và C là bộc phát, không hề chuẩn bị trước. Sau khi gây án, cả hai đã vứt hung khí và găng tay tại hiện trường rồi bỏ trốn.

Thiếu niên bị bạn trai cũ của mẹ giết, thi thể trói chặt trên gác mái, những lời cuối đời gây xúc động mạnh-42 nghi phạm C và B (từ trái sang) bị cảnh sát áp giải.

Sau khi bị bắt, B thừa nhận mọi tội lỗi nhưng C nói rằng, hắn đã cùng bạn mình đến hiện trường nhưng không tham gia vụ giết người. Tuy nhiên, cảnh sát lại tin rằng C cũng có hành vi phạm tội, bao gồm việc không chủ động ngăn cản ông B giết thiếu niên A.

Vào ngày 22/7, đài KBS đã tiến hành phỏng vấn mẹ của nạn nhân A. Người phụ nữ này vừa nói vừa khóc nức nở: "Hung thủ từng dọa sẽ giết con trai tôi rồi sẽ giết đến tôi. Điều đó khiến tôi vô cùng lo sợ và lúc nào cũng nhắc nhở con trai phải thật cẩn thận. Những lúc như vậy, thằng bé luôn nói nó có thể tự bảo vệ được mình và bảo tôi đừng qua lo lắng". 

Hiện tại cả hai nghi phạm đã bị bắt và vụ việc vẫn đang được cảnh sát tích cực điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-nien-bi-ban-trai-cu-cua-me-giet-thi-the-troi-chat-tren-gac-mai-nhung-loi-cuoi-doi-gay-xuc-dong-manh-162212307143149534.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.