Thiếu nữ 12 tuổi bị lạm dụng mang thai 2 lần trong 8 tháng, hung thủ vẫn được tự do vì thiếu bằng chứng

Một sự việc đau lòng thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận Trung Quốc.

Một sự việc đau lòng thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận Trung Quốc.

Sự việc xảy ra tại trấn Đông Trấn, thành phố Tín Nghi, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nạn nhân Tiểu Đình (tên đã được thay đổi) năm nay 12 tuổi, không may mắn khi sinh ra với đầu óc không minh mẫn. Cô bé có một anh trai năm nay 18 tuổi, cha mẹ đều có thu nhập thấp, cuộc sống gia đình khó khăn.

Thiếu nữ 12 tuổi bị lạm dụng mang thai 2 lần trong 8 tháng, hung thủ vẫn được tự do vì thiếu bằng chứng-1
Cô bé 12 tuổi đáng thương.

Ngày 18/3 năm nay, gia đình bất ngờ phát hiện Tiểu Đình mang thai nên đã đưa cô bé đến bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ xác nhận cô bé thật sự đã mang thai 12 tuần.

Sau khi người nhà báo cáo sự việc đến cảnh sát thành phố Tín Nghi, Tiểu Đình đã được phẫu thuật lấy phôi, chấm dứt thai kỳ. Cảnh sát đã sử dụng phôi để lấy ADN, nhằm thu thập thông tin của nghi phạm. 

Tháng 4 năm nay, cảnh sát cho biết, bước đầu đã phác họa sơ bộ 5, 6 nghi phạm thông qua phương pháp so sánh ADN. Sau đó, cảnh sát đưa thông tin cho Tiểu Đình để em nhận dạng hung thủ. Tuy nhiên, do cô bé 12 tuổi không diễn tả rõ ràng nên không thể tìm ra hung thủ chính xác, chỉ có thể thu hẹp còn 3 nghi phạm. Trong số đó có một người đàn ông 86 tuổi đã nhận tội và một nghi phạm khác thừa nhận đã đánh cô bé, nhưng vì không đủ bằng chứng, cảnh sát vẫn chưa thể tiến hành bắt giữ.

Thiếu nữ 12 tuổi bị lạm dụng mang thai 2 lần trong 8 tháng, hung thủ vẫn được tự do vì thiếu bằng chứng-2
Ngày 25/10, bác sĩ kết luận cô bé 12 tuổi đã mang thai lần thứ 2.

Điều đáng phẫn nộ hơn là vào ngày 24/10, gia đình một lần nữa phát hiện Tiểu Đình lại mang thai. Trong một cuộc phỏng vấn ngày 14/11, người thân cô chưa quyết định sẽ tiếp tục phá thai hay giữ lại nuôi nấng. 

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/thieu-nu-12-tuoi-bi-lam-dung-mang-thai-2-lan-trong-8-thang-hung-thu-van-duoc-tu-do-vi-thieu-bang-chung-20191116125509295.chn


lạm dụng tình dục

lạm dụng tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.