Thiếu nữ 13 tuổi tự tử dưới giếng, hé lộ bi kịch khiến em bỏ lại con sơ sinh tìm đến cái chết để "bảo vệ" gia đình

Vì không muốn bản thân trở thành nỗi xấu hổ cho cả gia đình nên bé gái 13 tuổi đã đưa ra lựa chọn cực đoan.

Mới đây, bi kịch xảy đến với gia đình của bé gái 13 tuổi (giấu tên) tại quận Kamareddy, tiểu bang Telangana, Ấn Độ, đã gây chấn động dư luận. Theo đó, thiếu nữ kia được cho là đã bị kẻ xấu cưỡng hiếp đến nỗi mang thai trước khi sinh con rồi chọn cho mình cái chết vào ngày 1/9 vừa qua để không phải trở thành nỗi xấu hổ cho cả gia đình. 

Thiếu nữ 13 tuổi tự tử dưới giếng, hé lộ bi kịch khiến em bỏ lại con sơ sinh tìm đến cái chết để bảo vệ gia đình-1
Thiếu nữ 13 tuổi đã đưa ra lựa chọn cực đoan sau khi bị cưỡng hiếp đến nỗi mang thai và sinh con. Ảnh minh họa.

Được biết, thiếu nữ 13 tuổi là con gái thứ 4 trong một gia đình có 5 người con gái và 1 con trai. Bố mẹ của họ đều là nông dân. Cảnh sát cho biết, gia đình chỉ mới vừa biết con gái của họ mang thai vì bị cưỡng hiếp cách đây không lâu. 

Vào tối ngày 31/8, gia đình và hàng xóm của bé gái đều ra khỏi nhà đến tham dự một sự kiện tôn giáo. Lúc này, cô bé trở dạ và hạ sinh ra một bé trai. Người mẹ trẻ bỏ lại đứa con vẫn còn đỏ hỏn của mình ở nhà một mình rồi rời đi vào rạng sáng ngày 1/9.

Sau khi dân làng trở về từ buổi lễ, họ nghe thấy tiếng khóc của trẻ sơ sinh phát ra từ khuôn viên nhà của thiếu nữ 13 tuổi. Vì không ai đứng ra nhận đứa trẻ, bao gồm những người trong gia đình của bé gái, nên mọi người quyết định báo cảnh sát. 

"Nhận được tin báo, chúng tôi cùng với nhân viên thuộc Bộ phận Phúc lợi trẻ em lập tức có mặt tại hiện trường và nhanh chóng đưa bé trai ấy đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. May mắn là đứa trẻ vẫn khỏe mạnh" - cảnh sát cho biết.

Sau đó, cảnh sát lục soát và kiểm tra khắp khu vực. Họ phát hiện thi thể của bé gái 13 tuổi, mẹ của đứa trẻ sơ sinh, nằm dưới một chiếc giếng cách nhà em khoảng 500m và tiến hành trục vớt xác để xét nghiệm pháp y. 

Thiếu nữ 13 tuổi tự tử dưới giếng, hé lộ bi kịch khiến em bỏ lại con sơ sinh tìm đến cái chết để bảo vệ gia đình-2
Ảnh minh họa.

Theo suy đoán ban đầu của cảnh sát, thiếu nữ 13 tuổi vì cảm thấy bản thân (sau khi bị cưỡng hiếp đến mang thai và sinh con) là nỗi tủi nhục của gia đình nên đã đưa ra lựa chọn cực đoan. Hiện tại, cảnh sát cũng đã đăng ký điều tra vụ việc dù vẫn chưa rõ danh tính nghi phạm.

(Nguồn: Times of India)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-nu-13-tuoi-tu-tu-duoi-gieng-he-lo-bi-kich-khien-em-bo-lai-con-so-sinh-tim-den-cai-chet-de-bao-ve-gia-dinh-162210409144510353.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.