Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp, tra tấn tập thể bởi 11 người đàn ông suốt 2 tháng trời, để lại những vết thương và hình xăm gây ám ảnh

Khi đang đứng trước cửa nhà, cô gái trẻ đã bất ngờ bị bắt cóc và rồi phải trải qua 2 tháng địa ngục không thể kinh hoàng hơn.

Ngày 22/9 vừa qua, luật sư của Khadija Okkarou - cô gái người Morocco từng là nạn nhân của vụ cưỡng hiếp, tra tấn tập thể gây rúng động dư luận hồi năm 2018 cho biết toàn bộ 11 kẻ thủ ác đều đã bị kết án. Mức án chung dành cho chúng là 20 năm tù giam và còn bị phạt khoảng 55.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Khi xảy ra sự việc, Khadija Okkarou mới 17 tuổi. Cô bị bắt cóc khi đang đứng trước cổng nhà một người họ hàng rồi bị bán cho một băng nhóm 11 gã đàn ông. Những kẻ này đã nhốt cô gái trẻ trong nhà, liên tục cưỡng hiếp tập thể rồi bạo hành cô trong suốt 2 tháng trời. Để cưỡng chế và hạ nhục Okkarou, chúng đã xăm kín lên cơ thể cô gái và thực hiện nhiều hành vi bệnh hoạn khác. 

Sau khi được thả về nhà ở Oulad Ayyad, gần Beni Mellal, thành phố phía tây bắc Morocco, Okkarou đã đăng tải một video trên Internet. Cô đã kể lại về 2 tháng địa ngục của mình và trưng ra hàng trăm hình xăm, vết thương, vết sẹo do tàn thuốc lá trên cơ thể. 

Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp, tra tấn tập thể bởi 11 người đàn ông suốt 2 tháng trời, để lại những vết thương và hình xăm gây ám ảnh-1"Chúng giam giữ tôi khoảng hai tháng, cưỡng hiếp và tra tấn tôi. Tôi đã cố chạy trốn nhưng rồi đều bị bắt lại và đánh đập, bỏ đói. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho chúng, chúng đã hủy hoại tôi", cô gái 17 tuổi lúc đó cho biết.

Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp, tra tấn tập thể bởi 11 người đàn ông suốt 2 tháng trời, để lại những vết thương và hình xăm gây ám ảnh-211 gã đàn ông đã khắc lên người cô hàng trăm hình xăm để hạ nhục

Mẹ của Okkarou kể lại lúc nhìn thấy thân thể bị đày đọa, tra tấn của con gái, bà đã ngất đi. "Sao chúng lại làm thế với con? Chúng là quái vật ư? Liệu con gái tôi còn có thể quay trở lại cuộc sống như trước kia được nữa không?", bà khóc trong đau khổ.

Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp, tra tấn tập thể bởi 11 người đàn ông suốt 2 tháng trời, để lại những vết thương và hình xăm gây ám ảnh-3
Những dấu vết ám ảnh sẽ đi theo Okkarou cả đời

Hành động đăng đàn tố cáo yêu râu xanh lên mạng của Okkarou được nhận xét là vô cùng dũng cảm và hiếm có trong xã hội Morocco còn nhiều định kiến với phụ nữ. Câu chuyện kinh hoàng của thiếu nữ đã nhanh chóng thu hút dư luận và dấy lên làn sóng phẫn nộ toàn quốc. 

Sau khi bị hành hạ, ban đầu bố mẹ cô gái trẻ còn không cho phép con gái đi báo cảnh sát vì sợ điều tiếng. Gia đình một số hung thủ còn đổ lỗi ngược lại rằng Okkarou đã "tình nguyện muốn được như vậy" và cáo buộc cô vốn có lối sống hư hỏng. Sau tất cả những khó khăn, Khadija Okkarou đã sống chết theo đuổi hành trình tìm lại công bằng cho mình đến cùng. 

Luật sư của Okkarou cho biết ở thời điểm hiện tại, sau 2 năm ác mộng xảy ra cô vẫn đang phải điều trị tâm lý. Bên phía bị hại cũng có ý định kháng cáo lại bản án tòa mới tuyên vì cho rằng vẫn chưa đủ nghiêm khắc. 

Vụ việc của Khadija Okkarou đã góp phần rất lớn giúp nâng cao nhận thức của mọi người cũng như đẩy mạnh hoạt động kêu gọi tăng cường các điều luật bảo vệ phụ nữ. Nhiều cuộc kêu gọi xin chữ ký kiến nghị nhà nước Morocco phải xét xử vụ án thật nghiêm minh. Ngay trong năm 2018, chính quyền quốc gia Địa Trung Hải này đã đưa ra một số điều luật mới để thắt chặt nạn bạo hành và cưỡng hiếp. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thieu-nu-17-tuoi-bi-cuong-hiep-tra-tan-tap-the-boi-11-nguoi-dan-ong-suot-2-thang-troi-de-lai-nhung-vet-thuong-va-hinh-xam-gay-am-anh-161212409094008097.htm

cưỡng hiếp tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.