Thiếu nữ bị bắt cóc, tra tấn đến chết nhưng ám ảnh nhất là bức ảnh cuối đời của cô khi đối mặt kẻ thủ ác

Dù đã rất nhiều năm trôi qua nhưng mỗi khi nhìn lại những bức ảnh này của cô gái trẻ, người ta không khỏi rùng mình nhớ đến tội ác của kẻ giết người

Dù đã rất nhiều năm trôi qua nhưng mỗi khi nhìn lại những bức ảnh này của cô gái trẻ, người ta không khỏi rùng mình nhớ đến tội ác của kẻ giết người hàng loạt Robert Ben Rhoades.

Sinh năm 1945, Robert Ben Rhoades là nỗi ám ảnh của toàn nước Mỹ khi là tên tội phạm giết người hàng loạt kinh tởm. Chỉ trong vòng 15 năm từ 1975 đến 1990, hắn đã bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại hơn 50 người. Con số này cho thấy cứ trung bình 1 tháng, Robert sẽ giết hại khoảng 3 người phụ nữ. Vốn là tài xế xe tải, hắn thường "săn" nạn nhân trên những đoạn đường cao tốc, trước khi đưa họ vào căn phòng ngay phía sau thùng xe có chứa đầy đủ dụng cụ tra tấn gồm dây xích, lưỡi câu… để thỏa mãn nhu cầu tình dục đầy bạo lực và thú tính của mình.

Thiếu nữ bị bắt cóc, tra tấn đến chết nhưng ám ảnh nhất là bức ảnh cuối đời của cô khi đối mặt kẻ thủ ác-1

Thiếu nữ bị bắt cóc, tra tấn đến chết nhưng ám ảnh nhất là bức ảnh cuối đời của cô khi đối mặt kẻ thủ ác-2
Tên giết người hàng loạt với nhu cầu tình dục biến thái.

Tội ác của Robert bị vạch trần sau khi viên cảnh sát Mike Miller tỏ ra nghi ngờ và yêu cầu kiểm tra bên trong thùng xe tải của hắn rồi phát hiện một người phụ nữ khỏa thân, bị còng tay và la hét dữ dội. Robert lập tức bị bắt giữ với tội danh tấn công tình dục và bắt người trái phép.

Khám xét nhà riêng của Robert, cảnh sát phát hiện rất nhiều bức ảnh chụp một cô gái trẻ, sau này được xác định là Regina Kay Walters, nạn nhân cuối cùng của hắn, được cho là những khoảnh khắc cuối cùng của nạn nhân trước khi bị giết chết. Thi thể của Regina được tìm thấy vào tháng 9/1990. Bộ ảnh sau này được công bố rộng rãi và ánh mắt sợ hãi, cầu cứu của cô gái trẻ khiến người ta vừa thương xót, ám ảnh.

Thiếu nữ bị bắt cóc, tra tấn đến chết nhưng ám ảnh nhất là bức ảnh cuối đời của cô khi đối mặt kẻ thủ ác-3
Thiếu nữ bị bắt cóc, tra tấn đến chết nhưng ám ảnh nhất là bức ảnh cuối đời của cô khi đối mặt kẻ thủ ác-4

Dáng vẻ sợ sệt và ánh mắt cầu cứu trong vô vọng của Regina trong những bức ảnh cuối đời khiến ai nhìn vào cũng bị ám ảnh.

Thời điểm bị bắt, Regina chỉ mới 14 tuổi, cùng bạn trai Ricky Lee Jones du lịch đến tiểu bang Texas. Trên đường đi, cả hai gặp phải Robert, hắn lập tức ra tay giết chết Ricky trước khi bắt bạn gái của anh về làm nô lệ tình dục. Những bức ảnh được tìm thấy chứng tỏ Robert đã giam giữ Regina suốt một thời gian dài. Hắn đã xén đi mái tóc dài, bắt cô gái trẻ mặc đầm đen và mang giày cao gót đen trước khi hành hạ nạn nhân đến chết.

Thiếu nữ bị bắt cóc, tra tấn đến chết nhưng ám ảnh nhất là bức ảnh cuối đời của cô khi đối mặt kẻ thủ ác-5

Regina trước khi bị Robert bắt giữ.

Được biết, trong thời gian Regina mất tích, bố cô từng nhận được không ít cuộc gọi từ buồng điện thoại công cộng, dằn vặt ông về sự cố của con gái. Cảnh sát tin rằng Robert chính là người gọi vì tên này từng đề cập đến việc Regina bị cắt tóc qua điện thoại.

Năm 1994, Robert bị kết tội giết người cấp độ 1 và nhận án tù chung thân không ân xá. Sau đó, cảnh sát vẫn không ngừng tiến hành điều tra về những tội ác khác về kẻ thủ ác biến thái này. Kết hợp với bằng chứng trong các vụ án chưa được giải quyết trong quá khứ. lực lượng điều tra mới dần dần nhận ra Robert thực chất là kẻ giết người hàng loạt đáng sợ, không ai biết được số lượng nạn nhân đã chết dưới tay hắn là bao nhiêu mà chỉ có thể phỏng đoán không dưới 50 mạng người, hầu hết đều là phụ nữ. Hiện tại, Robert, 74 tuổi, vẫn bị giam giữ tại Trung tâm cải tạo Menard, thành phố Chester, bang Illinois.

Theo Helino


tội phạm

nhu cầu tình dục

kẻ giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.