Thiếu nữ bị cưỡng hiếp tập thể nhảy lầu tự tử tầng 15, để lại lá thư tuyệt mệnh chứa nội dung khiến dư luận căm phẫn

Vụ việc đang gây chấn động dư luận và người dùng mạng đang kêu gọi đòi công lý cho nạn nhân.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, thiếu nữ Eda Nur Kaplan, 18 tuổi, đã nhảy lầu tự tử từ ban công căn hộ trên tầng 15 một chung cư ở thủ đô Ankara xuống đất lúc 1h sáng hôm 7/8.

Những người hàng xóm ở tòa nhà nơi Eda sống cùng chị gái mình đã lập tức gọi cho dịch vụ khẩn cấp. Tuy nhiên, các nhân viên y tế đã không thể cứu được cô gái trẻ và tuyên bố cô tử vong ngay tại hiện trường.

Thiếu nữ bị cưỡng hiếp tập thể nhảy lầu tự tử tầng 15, để lại lá thư tuyệt mệnh chứa nội dung khiến dư luận căm phẫn-1
Nạn nhân trước khi qua đời là một cô gái vui vẻ.

Được biết, một tuần trước đó, cô Eda đã gửi đơn khiếu nại lên cảnh sát về hai gã đàn ông đồi bại đã tấn công tình dục cô. Sự việc xảy ra vào hôm 30/7 khi cô cùng chị gái đi uống rượu. Thiếu nữ này cho biết, cô đã bị hai người đàn ông đưa tới khách sạn khi cô đang trong trạng thái không tỉnh táo. Họ đã cưỡng hiếp cô nhưng Eda chẳng thể làm gì được vì đã mất đi một phần ý thức.

Sau vụ việc, cô gái trẻ rơi vào tình trạng trầm cảm và không ngừng rơi nước mắt. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm tên Mehmet A. và truy lùng nghi phạm thứ hai có tên là Yusuf G. Tuy nhiên, vì thiếu bằng chứng nên cảnh sát đã thả nghi phạm Mehmet A. được tự do. 

Một ngày sau khi Mehmet A. được thả, cô gái trẻ đã nhảy lầu tự sát và để lại lá thư tuyệt mệnh gửi đến người mẹ yêu quý của mình.

Thiếu nữ bị cưỡng hiếp tập thể nhảy lầu tự tử tầng 15, để lại lá thư tuyệt mệnh chứa nội dung khiến dư luận căm phẫn-2
Thiếu nữ đã nhảy lầu tự tử.

"Mẹ ơi, con gái nhỏ của mẹ không thể chịu đựng thêm nữa. Chúng đã hủy hoại cuộc đời con gái mẹ rồi. Con không thể nói với ai bất cứ điều gì, con chỉ biết dồn nén lại, nhưng nó quá sức chịu đựng rồi. Con gái mẹ không tin rằng rồi mọi chuyện sẽ ổn. 

Mẹ hãy nhớ, đừng làm con thất vọng, xin hãy đòi công bằng cho con. Con không thể chịu được nhưng mẹ thì có thể. Con yêu mẹ rất nhiều, mẹ bảo trọng nhé", Eda viết trong thư.

Thi thể Eda được đưa tới Viện Pháp y để khám nghiệm tử thi và đã được chôn cất tại nghĩa trang Karsiyaka ở Ankara hôm 8/8. Sau khi lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ về những gì cô gái trẻ phải chịu đựng và họ lan truyền hashtag #edanuricinadalet (Công lý cho Eda Nur) kêu gọi công bằng cho cô gái trẻ. 

Thiếu nữ bị cưỡng hiếp tập thể nhảy lầu tự tử tầng 15, để lại lá thư tuyệt mệnh chứa nội dung khiến dư luận căm phẫn-3
Nơi nạn nhân xấu số được chôn cất.

Trong khi đó, Bộ Gia đình và Dịch vụ Xã hội đưa ra một tuyên bố nói rằng họ đang theo dõi chặt chẽ cuộc điều tra liên quan đến cái chết của Kaplan. Hiện cả Yusuf G. và Mehmet A. đã bị bắt sau cái chết của Eda, theo hãng tin Bianet. Cuộc điều tra làm rõ vụ việc vẫn đang được tiến hành.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-nu-bi-cuong-hiep-tap-the-nhay-lau-tu-tu-tang-15-de-lai-la-thu-tuyet-menh-chua-noi-dung-khien-du-luan-cam-phan-162211508153915883.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.