Thiếu nữ đối mặt với án tù chung thân vì tội... hiếp dâm

Khi nhắc đến tội danh hiếp dâm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thủ phạm là đàn ông. Tuy nhiên một thiếu nữ 17 tuổi sống tại bang Michigan (Mỹ)...

Khi nhắc đến tội danh hiếp dâm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thủ phạm là đàn ông. Tuy nhiên một thiếu nữ 17 tuổi sống tại bang Michigan (Mỹ) lại đang phải đối mặt với án tù chung thân vì hiếp dâm một chàng trai.

Lestina Marie Smith, 17 tuổi, sống tại thị trấn Saginaw (bang Michigan, Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh cưỡng hiếp cấp độ 1.

Lestina Marie Smith đang phải đối mặt với án tù chung thân vì tội danh hiếp dâm cấp độ 1
Lestina Marie Smith đang phải đối mặt với án tù chung thân vì tội danh hiếp dâm cấp độ 1

Theo hồ sơ của cảnh sát, vào ngày 11/1 vừa qua, Lestina đã sử dụng dao để uy hiếp một thanh niên 19 tuổi và buộc thanh niên này phải quan hệ tình dục với mình. Danh tính của nạn nhân không được tiết lộ vì luật bảo vệ riêng tư của nạn nhân.

Hiện Lestina đang bị tạm giam và chờ vụ án của mình bị xét xử vào ngày 3/2 tới. Thiếu nữ này có thể sẽ phải đối mặt với án phạt tù chung thân.

Theo Dấn Trí


hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.