Thiếu nữ lái ô tô đi vứt rác, 5 tiếng sau đồng nát tới bới đồ thì hoảng hồn khi phát hiện điều rùng rợn bên trong

Trong lúc bới rác tìm đồ thu gom phế liệu, 3 người đồng nát đã nghe được âm thanh rên rỉ và phát hiện bọc nylon đen khá nặng bất thường.

Ngày 7/1 vừa qua, một vụ việc gây phẫn nộ đã xảy ra ở thành phố Hobbs, hạt Lea, bang New Mexico. Toàn bộ sự việc diễn ra tại một khu đổ rác vắng được camera an ninh ghi lại đầy đủ. 

Vào hơn 2 rưỡi chiều ngày thứ 2, một cô gái trẻ đã đánh xe ô tô đi vứt rác và không có biểu hiện gì lạ. Thế nhưng điều đáng sợ là vào khoảng 5 tiếng đồng hồ sau, một nhóm gồm 3 người làm nghề thu gom phế liệu đã đến đó bớt rác tìm đồ. Trong lúc bới đồ, họ đã nghe thấy thứ âm thanh lạ như tiếng rên rỉ nên cố gắng bới thật sâu xuống để tìm kiếm. 

Thiếu nữ lái ô tô đi vứt rác, 5 tiếng sau đồng nát tới bới đồ thì hoảng hồn khi phát hiện điều rùng rợn bên trong-13 người thu gom phế liệu tốt bụng sau đó được xác định là Michael Green, Hector Jasso và April Nuttall. Nhân chứng Jasso cho biết ban đầu, họ nghĩ rằng bên trong thùng rác có chú mèo con hoặc chó con. Thế nhưng khi tìm thấy bọc nylon phát ra tiếng động, mọi người đều chết đứng và rùng mình sợ hãi. Bên trong bọc rác đen khá nặng là một em bé sơ sinh vẫn còn đỏ hỏn. 

Đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc vừa thương tâm vừa gây phẫn nộ

Bé trai chỉ được bọc trong một tấm chăn ẩm ướt và rất bẩn thỉu dưới thời tiết chỉ 2 độ C. Trên người em vẫn còn dây rốn chưa được cắt. Nhóm 3 người đồng nát ngay lập tức gọi cảnh sát đến và thực hiện việc ủ ấm cho đứa trẻ, 

Qua hình ảnh truy thu từ camera an ninh, cảnh sát nhanh chóng xác định và bắt giữ được nghi phạm vứt em bé vào thùng rác. Đó là Alexis Avila, 18 tuổi và chính là mẹ của đứa trẻ. Vì mang thai ngoài ý muốn và không muốn nuôi con, Alexis đã thực hiện hành động vô cùng tàn ác và máu lạnh là vứt em bé đi khi vừa mới sinh con tại nhà xong. Danh tính của cha em bé không được tiết lộ vì là trẻ vị thành niên.

Thiếu nữ lái ô tô đi vứt rác, 5 tiếng sau đồng nát tới bới đồ thì hoảng hồn khi phát hiện điều rùng rợn bên trong-2Alexis thẳng tay vứt con sơ sinh của mình vào thùng rác một cách dứt khoát

Alexis cho biết mình không hề biết bản thân mang thai cho đến khi thấy đau bụng vào tuần trước. Cô cũng đã kết thúc mối quan hệ với cha bé trai từ hồi tháng 8.

Thiếu nữ lái ô tô đi vứt rác, 5 tiếng sau đồng nát tới bới đồ thì hoảng hồn khi phát hiện điều rùng rợn bên trong-3Khi bị hỏi cung, cả buổi Alexis dùng từ "nó" để chỉ con trai mình như một đồ vật

Mẹ của thiếu nữ, bà Martha Avila khai nhận rằng bạn trai cũ đã bạo hành Alexis nên ép buộc cặp đôi chia tay. Alexis đã sinh con trong phòng tắm nhà mình và đặt em bé vào túi rác, cầm thêm một bọc rác thật trong nhà nữa để ngụy trang và đem đi vứt bằng ô tô. 

Em bé với tình trạng nguy kịch đã được các cảnh sát đem đến bệnh viện địa phương cứu chữa. Sau đó, bé trai còn được đưa đi bằng trực thăng để đến một việc tốt hơn ở Texas. Hiện sức khỏe của nạn nhân vẫn chưa ổn định hoàn toàn. Người mẹ máu lạnh Alexis Avila vẫn đang bị điều tra và có thể phải đối mặt với 2 tội danh giết người và ngược đãi trẻ em.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thieu-nu-lai-o-to-di-vut-rac-5-tieng-sau-dong-nat-toi-boi-do-thi-hoang-hon-khi-phat-hien-dieu-rung-ron-ben-trong-16122110112053092.htm

vứt con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.