Thiếu nữ mất mạng do bị cá sấu tấn công trong lúc cùng mẹ đi tắm sông

Trong lúc cùng mẹ đi bộ ra con sông gần nhà để tắm, thiếu nữ bất ngờ bị cá sấu lao vào tấn công và lôi xuống dòng sông mất tích.

Lực lượng cứu hộ Indonesia được huy động tìm kiếm thi thể một thiếu nữ bị cá sấu tấn công trong lúc đi tắm sông với người mẹ. 

Nạn nhân là An Sinar (16 tuổi). Thiếu nữ bị cá sấu tấn công trong lúc đi tắm cùng mẹ ở sông Benggaulu tại vùng Trung Mamuju thuộc tỉnh Tây Sulawesi của Indoneisa vào lúc 17h ngày 12/12. 

 

Thiếu nữ bị cá sấu xông vào tấn công khi vừa cùng mẹ đẻ đi bộ một khoảng cách ngắn từ ngôi nhà ở làng Karossa ra sông Benggaulu. 

Người mẹ cho biết bà đã la hét và cố gắng kéo con gái lại, nhưng nạn nhân đã bị con vật hung tợn lôi đi và kéo xuống lòng sông. 

Lực lượng tìm kiếm và cứu hộ đã nhanh chóng triển khai tìm kiếm nạn nhân trước khi trời  tối. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy thi thể thiếu nữ nằm dọc hai bên bờ sông. Do đó, lực lượng cứu hộ tiếp tục dùng phương pháp kéo lưới dưới lòng sông, nhưng vẫn chưa thể tìm thấy thi thể nạn nhân. 

Ông Rezky Ilhamsyah tại Cơ quan Quản lý thiên tai vùng Trung Mamuju cho hay “Dựa theo thông tin của các nhân chứng có mặt tại hiện trường, nạn nhân đã bị cá sấu tấn công trong lúc đi tắm với mẹ. Con cá sấu bất ngờ xuất hiện và lao tới kéo nạn nhân đi”. 

“Chúng tôi không biết con cá sấu to cỡ nào. Người dân nói rằng vụ tấn công xảy ra rất nhanh. Con vật dùng hàm răng lôi thiếu nữ đi. Cô bé quá nhỏ bé trước sức mạnh của con vật”, ông Ilhamsyah nói thêm. 

Người dân có mặt tại hiện trường cho hay họ bị chấn động tâm lý khi nhìn thấy nạn nhân bị cá sấu lôi đi. 

Những người dân làng sau đó đã dùng thuyền máy để cùng tham gia tìm kiếm nạn nhân với lực lượng chức năng. Họ khẳng định sẽ giết chết con cá sấu nếu tìm thấy nó. 

“Tôi cho rằng con cá sấu vẫn lởn vởn ở khu vực này, và có thể tiếp tục tấn công. Chúng tôi phải tìm thấy nó trước khi có thêm một đứa trẻ bị tấn công”, anh Mo Acha, một người dân làng nói. 

Những vụ cá sấu tấn công dẫn tới thương vong xảy ra khá nhiều ở Indonesia. Như hồi tháng Tám, nam thiếu niên Farjan Idham (15 tuổi) cũng đã bị cá sấu tấn công dẫn tới tử vong trong lúc đi câu cá với bạn bè ở hồ núi lửa tại thành phố Ternate thuộc tỉnh Bắc Maluku. 

Còn vào ngày 1/12 tại Malaysia, một bé trai mới 1 tuổi đã bị cá sấu ăn thịt, trong khi người cha bị thương nghiêm trọng sau khi con vật hung tợn lao vào tấn công hai bố con trong lúc họ đang chèo thuyền trên sông Lahad Datu ở bang Sabah.

Indonesia là nơi sinh sống của 14 loài cá sấu với đa phần có kích thước to lớn và vô cùng hung tợn. 

Các quan chức bảo tồn thiên nhiên cho rằng chính diện tích sống bị con người xâm lấn khiến cá sấu rời khỏi môi trường sống hoang dã và di chuyển vào khu dân cư. 

Do thói quen tắm sông và đánh cá ven sông, mà những vụ cá sấu tấn công vẫn có xu hướng gia tăng ở Indonesia. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/thieu-nu-mat-mang-do-bi-ca-sau-tan-cong-trong-luc-cung-me-di-tam-song-5010194.html

cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.