Thiếu nữ tố cáo bị bố và vài người đàn ông khác quấy rối, sự thật khiến mọi người vô cùng bất ngờ

Cô bé khai đã bị cha mình lạm dụng hai lần, lần đầu vào tháng 10/2017 cô bé được đưa đến một quán bar và ở đó có 4 – 5 người đàn ông khác bắt đầu có những hành vi “thân mật” với cô.

Cô bé khai đã bị cha mình lạm dụng hai lần, lần đầu vào tháng 10/2017 cô bé được đưa đến một quán bar và ở đó có 4 – 5 người đàn ông khác bắt đầu có những hành vi “thân mật” với cô. Nhưng kết quả điều tra không khỏi khiến người ta kinh ngạc.

Mới đây, một bé gái tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã lên tiếng tố cáo bị cha mình đưa đến quán bar, và bị 4-5 người đàn ông nữa quấy rối

Xét đến độ nghiêm trọng của vụ án, cảnh sát và văn phòng công tố nhanh chóng bắt giữ người cha và tiến hành điều tra, nhưng kết quả điều tra lại khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Thiếu nữ tố cáo bị bố và vài người đàn ông khác quấy rối, sự thật khiến mọi người vô cùng bất ngờ-1
Trước đó, văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã khởi kiện người cha vì tội lạm dụng trẻ vị thành niên sau khi nghe được lời khai từ bé gái nọ. 

Cô kể đã bị cha mình lạm dụng hai lần, vào tháng 10/2017, cô bé được đưa đến một quán bar và ở đó có 4 - 5 người đàn ông khác bắt đầu có những hành vi “thân mật” với cô.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra, cảnh sát phát hiện những lời khai của cô bé bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Khi vụ việc mới được đưa lên văn phòng công tố, trường học gửi tin nhắn cho người cha thông báo rằng cô bé trốn học.

Người cha rất tức giận và giữa hai người đã xảy ra tranh cãi, nhưng tuyệt đối không hề nhắc gì tới chuyện bị lạm dụng. 

Hơn nữa, theo lời khai của cô bé rằng hôm đó bị bố đưa ra khỏi nhà đến quán bar, nhưng con đường từ công ty trở về nhà thường phải qua một trạm thu phí, và cảnh sát tìm thấy thông tin vé của người cha không có trở về như thời gian trong lời cô bé.

Chứng minh rằng lúc đó cô bé không hề bị đưa ra khỏi nhà.

Dựa trên những bằng chứng đã tìm được, thẩm phán cho rằng do người cha đã quản chặt việc học hành của cô bé nên cô bé đã có những phản ứng chống đối.

Nhưng khi được hỏi rằng tại sao lại nói những lời như vậy về cha của mình thì cô chối đây đẩy, nói rằng mình lúc đó “nằm mơ” thấy cảnh này. Bởi vì nó quá thật và cảm thấy rất đau khổ nên mới đi tố cáo khi chưa suy nghĩ.

Vụ việc nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai cũng không khỏi bất ngờ về kết quả của cuộc điều tra. “Tụi trẻ con bây giờ làm sao vậy, thật thật giả giả”; “Tôi vẫn thấy có gì đó mờ ám ở đây”; “Sao một đứa trẻ có thể suy nghĩ như vậy về cha của mình nhỉ?”; “Chúng ta cần phải dạy dỗ tụi trẻ cẩn thận hơn thôi, tôi thấy đáng sợ quá…”, vài người bình luận.

Theo SaoStar


quấy rối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.