Thiếu nữ xinh đẹp cam chịu bị cha dượng lạm dụng tình dục từ năm 8 tuổi, uất ức kể với mẹ đẻ lại nhận về thái độ phũ phàng

Cô bé chỉ với đôi dép lê nhảy qua cửa sổ chạy trốn khỏi tên cha dượng lạm dụng tình dục và người mẹ lụy tình để tìm sự giúp đỡ trước khi cảnh sát vào cuộc điều tra.

Lina (tên đã được thay đổi), 16 tuổi, sống tại thành phố Novosibirsk, Nga đã bỏ nhà ra đi vì phải chịu đựng bạo hành trong suốt 8 năm. Cô gái nói rằng cha dượng cùng mẹ đã bắt cô nghỉ học từ năm lớp 6. Họ giam giữ Lina ở nhà như nô lệ và cha dượng đã bắt cô phải làm những điều khủng khiếp.

Thiếu nữ xinh đẹp cam chịu bị cha dượng lạm dụng tình dục từ năm 8 tuổi, uất ức kể với mẹ đẻ lại nhận về thái độ phũ phàng-1Cha dượng dùng dao cắt tóc cô vì cô không nghe lời hắn ta

Sau khi bỏ trốn khỏi nhà, Lina đã tìm đến nhờ sự giúp đỡ của nhà hoạt động nhân quyền Anna Tazheyeva. Anna Tazheyeva đã lắng nghe câu chuyện của cô gái đáng thương và quyết định tố cáo hành vi phạm pháp của tên cha dượng cầm thú kia cũng như sự dung túng của người mẹ mù quáng.

Theo lời kể của Lina, cha dượng đã cưỡng ép cô phải thực hiện những hành vi dâm ô, hắn đánh đập, dùng dao cắt tóc khi cô có ý chống đối. Thậm chí hắn còn đe dọa cô rằng sẽ giết cô nếu cô nói cho người khác biết những gì mà hắn đã làm với cô. Còn về phía mẹ ruột của Lina, bà đã từng đạp con gái ngã ra sàn nhà khiến cô gãy xương vai. Cô gái tội nghiệp phải chịu đựng sự bạo hành đó mỗi ngày suốt 8 năm dài đằng đẵng.

Từ năm lớp sáu Lina đã phải nghỉ học và không bao giờ quay lại trường nữa. Hàng ngày, mẹ bắt Lina dọn dẹp và ngồi với 3 đứa con riêng của cha dượng, chăm sóc chúng như bảo mẫu khi mẹ và cha dượng không có ở nhà. Còn khi cha dượng về nhà thì cô lại trở thành công cụ tình dục cho hắn.

Lina nhớ lại, lần đầu tiên cô bị cha dượng lạm dụng là khi cô chỉ mới là một bé gái 8 tuổi. "Tôi còn nhỏ. Tôi không hiểu ông ta đang làm gì. Ông ta đưa tôi vào bồn tắm, đóng cửa lại và tắt đèn. Ông ta nói là chơi trò chơi."

Lina chia sẻ rằng người duy nhất mà cô ấy tin tưởng là ông ngoại. Nhưng cô cũng không thể nói ra điều khủng khiếp này. Vậy nên, cô đã cố gắng kể cho mẹ nghe những điều dơ bẩn, biến thái mà tên cha dượng đã làm với cô. Nhưng người mẹ đã không tin con gái mà cho rằng cô là đứa trẻ hư hỏng đang cố dụ dỗ chồng bà.

Và rồi tức nước thì vỡ bờ, vào một lần khi Lina đang phải chịu đựng những trận đòn roi thấu xương thì cô đã quyết định nhảy từ cửa sổ xuống đường để chạy thoát. Cô gái nhỏ bé mang trên người những vết thương nhuốm máu bỏ chạy trong đêm không dám quay đầu lại.

Sau đó, Lina chạy đến gặp những tình nguyện viên mà cô ấy biết và yêu cầu sự giúp đỡ. Theo thủ tục pháp lí, các nhà tâm lí học đã đến gặp Lina để xác thực câu chuyện. Vụ án đã được cảnh sát tiếp nhận và điều tra.

Vào ngày 20 tháng 10, cha dượng và mẹ của Lina đã được đưa đến đồn cảnh sát và tiến hành thẩm vấn. Hiện sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-nu-xinh-dep-cam-chiu-bi-cha-duong-lam-dung-tinh-duc-tu-nam-8-tuoi-uat-uc-ke-voi-me-de-lai-nhan-ve-thai-do-phu-phang-162202710100220415.htm

lạm dụng tình dục


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.