Thiếu tiền túng quẫn, cặp vợ chồng quyết định bán con mới sinh để lấy tiền nhưng hại luôn người mua con vì lòng tham vô đáy

Sau khi sự việc được chia sẻ, mọi người đều phẫn nộ trước hành động của cặp vợ chồng. Họ không nghĩ trên đời này lại có bố mẹ đành lòng nghĩ đến chuyện bán con như thế.

Sau khi sự việc được chia sẻ, mọi người đều phẫn nộ trước hành động của cặp vợ chồng. Họ không nghĩ trên đời này lại có bố mẹ đành lòng nghĩ đến chuyện bán con như thế.


Ngày 29/12, trang Sent đưa tin, gần đây, có một sự cố kỳ quặc xảy ra ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc khi cặp vợ chồng họ Tôn túng quẫn đã quyết định bán con cho một người khác, nhưng sau đó chưa thỏa mãn lại tiếp tục giở trò tống tiền, nói rằng người mua bắt cóc con mình. Sau tất cả, cả 3 đều bị cảnh sát bắt giữ vì tội mua bán trẻ em.

Thiếu tiền túng quẫn, cặp vợ chồng quyết định bán con mới sinh để lấy tiền nhưng hại luôn người mua con vì lòng tham vô đáy-1

Ảnh minh họa.

Theo điều tra được biết, sự việc xảy ra ở khu Phụng Hiền, Thượng Hải, cặp vợ chồng đã kết hôn nhiều năm và có một đứa con trai 10 tuổi. Vào thời điểm này, người vợ cũng đang mang thai trong bụng một đứa nhỏ khác. Người chồng họ Tôn do làm ăn thất bại nên gặp khó khăn về tài chính từ năm ngoái. Trong khi đó, người vợ họ Kim thì đang mang thai. 

Trong lúc gia đình đang túng thiếu khó khăn, cặp vợ chồng đã tự an ủi rằng nếu sinh đứa con ra thì sẽ không có tiền nuôi nổi, sẽ không thể cho con một cuộc sống tốt. Cuối cùng, qua lời giới thiệu của một người bạn, cặp vợ chồng đã quyết định bán đứa con chưa tròn đầy tháng cho một người họ Phàn với giá là 70 ngàn nhân dân tệ (hơn 230 triệu đồng). Với mức giá này, cặp vợ chồng họ Tôn nhận được 40 ngàn nhân dân tệ (khoảng 132 triệu đồng), còn 30 ngàn nhân dân tệ là phần của cò mối trung gian. 

Thiếu tiền túng quẫn, cặp vợ chồng quyết định bán con mới sinh để lấy tiền nhưng hại luôn người mua con vì lòng tham vô đáy-2
Hình ảnh ông bố họ Tôn bán con.

Khi mua được đưa con trai, người mua họ Phàn rất hài lòng và vô cùng yêu thương đứa bé. Nhưng không ngờ cặp vợ chồng họ Tôn có lòng tham vô đáy, đã quyết định nảy ra kế hoạch tống tiền Phàn, buộc Phàn phải đưa thêm tiền, nếu không sẽ báo cảnh sát nói rằng Phàn bắt cóc đứa trẻ. Cuối cùng, Phàn không đưa, người vợ tuyên bố rằng đứa trẻ mất tích và gọi cảnh sát bắt Phàn. Sau khi sự việc được phơi bày, cả hai vợ chồng họ Tôn, Phàn và người trung gian đều bị bắt. 

Sự việc bị phơi bày, nhiều người không ngừng phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn của cặp vợ chồng. Không ngờ rằng họ lại nhẫn tâm bán đi đứa con mà mình mang nặng đẻ đau để đổi lấy tiền trang trải cuộc sống khó khăn. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thieu-tien-tung-quan-cap-vo-chong-quyet-dinh-ban-con-moi-sinh-de-lay-tien-nhung-hai-luon-nguoi-mua-con-vi-long-tham-vo-day-2220193012949390.htm

mua bán trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.