Thoát chết nhờ điện thoại trong túi quần bỗng nhiên phát nổ

Chiếc điện thoại phát nổ đúng lúc đã cứu sống chủ nhân của nó, con báo đang lao vào cắn xé người đàn ông này bỗng bị nổ trúng mặt, đành từ bỏ con mồi.

Theo Newsflash, người đàn ông chăn bò 40 tuổi bị một con báo đốm tấn công khi đang tìm hiểu nguyên nhân tại sao đàn chó chăn gia súc của mình bỗng náo loạn cả lên. Sự việc xảy ra vào ngày 29/8 tại một trang trại ở vùng Paiaguas, Brazil.

Khi con báo lao vào người đàn ông để cắn xé, người bạn đi cùng đã cố cứu anh bằng một con dao nhưng cuối cùng đành bất lực.

Thoát chết nhờ điện thoại trong túi quần bỗng nhiên phát nổ-1
Người đàn ông được đưa đi cấp cứu sau khi bị con báo tấn công.

Cứ tưởng người đàn ông chăn bò sẽ không thể thoát khỏi cái chết trong nanh vuốt thú dữ, nào ngờ khi con vật nhai vào chiếc điện thoại di động để trong túi quần người đàn ông, thiết bị này bỗng nổ thẳng vào mặt nó. Nó đành rời khỏi con mồi, kết thúc màn tấn công mà nó đang ở thế thắng.

Ngay sau đó, người đàn ông được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết thương nặng ở tay, chân, gẫy tay. Ngoài ra, anh còn bị bỏng độ hai ở chân do vụ nổ điện thoại.

Con báo đốm được cho là còn sống; sau khi hoảng sợ vì bị nổ điện thoại vào mặt, nó đã quay trở lại rừng.

Theo VTC.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thoat-chet-nho-dien-thoai-trong-tui-quan-bong-nhien-phat-no-ar817747.html

nổ điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.