Thoát chết trong vụ xả súng Las Vegas nhưng đôi vợ chồng không ngờ kiếp nạn kinh hoàng còn đang đợi phía trước

Chỉ 15 ngày sau khi sống sót khỏi vụ xả súng đẫm máu tại Las Vegas, cặp đôi đã gặp phải một vụ tại nạn kinh khủng khiến họ tử vong...

Chỉ 15 ngày sau khi sống sót khỏi vụ xả súng đẫm máu tại Las Vegas, cặp đôi đã gặp phải một vụ tại nạn kinh khủng khiến họ tử vong tại chỗ.

Vụ xả súng kinh hoàng tại Las Vegas được biết đến như một trong những sự kiện đẫm máu và tồi tệ nhất trong lịch sử hiện đại của nước Mỹ. Bên cạnh sự đau thương, mất mát, căm phẫn đối với những nạn nhân vô tội phải bỏ mạng, đó là nỗi sợ hãi, hạnh phúc tột cùng và những câu chuyện thật cảm động từ những người từng thoát chết dưới làn đạn trút như mưa xuống đầu. Cặp vợ chồng Dennis Carver và Lorraine Carver tưởng chừng cũng là những người may mắn đó. 

Thoát chết trong vụ xả súng Las Vegas nhưng đôi vợ chồng không ngờ kiếp nạn kinh hoàng còn đang đợi phía trước - Ảnh 1.

Đôi vợ chồng tưởng may mắn thoát chết, ngờ đâu tai nạn kinh hoàng vẫn còn đang chờ họ phía trước (Ảnh: Internet)

Trong khung cảnh hoảng loạn và nguy hiểm của vụ xả súng, anh Dennis, 52 tuổi, đã không ngần ngại nhảy lên người để che chắn cho vợ mình, chị Lorraine, 53 tuổi. Sự kiện kinh khủng này đã giết chết 59 người, làm bị thương hàng trăm người khác nhưng vợ chồng anh chị lại là một trong những người rất may mắn khi bước khỏi hiện trường mà không hề bị thương hay xây xát gì.

Trước sự may mắn của số phận, vợ chồng Carver cảm thấy càng gắn kết và yêu thương nhau nhiều hơn. Vài ngày sau đó, chị Lorraine còn hạnh phúc khoe một bó hoa hồng đỏ thắm được Dennis tặng trên trang Facebook cá nhân của mình.

Thoát chết trong vụ xả súng Las Vegas nhưng đôi vợ chồng không ngờ kiếp nạn kinh hoàng còn đang đợi phía trước - Ảnh 2.

“Tôi có một người chồng tuyệt nhất trần gian. Anh không chỉ lấy thân mình để bảo vệ tôi trong vụ nổ súng, hôm nay anh còn tặng tôi một bó hoa. Tôi thật là một người vợ may mắn”, chị viết.

“Bố tôi chỉ muốn tìm lại nụ cười của mẹ. Tôi tin rằng trong những tuần qua, tình yêu của họ mạnh mẽ và sâu sắc hơn so với cả 20 năm họ bên nhau”, Brooke, cô con gái 20 tuổi của vợ chồng Carver chia sẻ. “Sau vụ xả súng, bố mẹ tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm lớn từ những người thân yêu. Họ đã sống thật hết mình, trân trọng những giây phút hiện tại”.

Điều kinh khủng nhất chẳng ai ngờ, đó là chỉ 15 ngày sau khi thoát thân an toàn khỏi lễ hội âm nhạc Route 91 Harvest, vợ chồng Carver đã không được thần chết buông tha.

Thoát chết trong vụ xả súng Las Vegas nhưng đôi vợ chồng không ngờ kiếp nạn kinh hoàng còn đang đợi phía trước - Ảnh 3.
Gia đình hạnh phúc nhà Carver (Ảnh: Interenet)

Ngày 16/10 vừa qua, khi đang di chuyển tại khu vực Riverside County, California, chỉ cách nhà vài trăm mét, chiếc xe hơi của vợ chồng Carver đã bị mất lái và đâm vào cột bên đường. Chiếc xe phát nổ thành một ngọn lửa lớn, giết chết vợ chồng Carver ngay tại chỗ. Phải mất gần một giờ đồng hồ, đội cứu hỏa mới có thể dập tắt được đám cháy.

Trước sự cái chết đau đớn của bố mẹ, cô con gái út 16 tuổi Madison Carver chia sẻ: “Ít nhất gia đình cháu cũng được an ủi khi bố mẹ rất yêu thương nhau và họ có thể cùng nhau ra đi. Bố mẹ không thể sống thiếu nhau được”.

Khoảng một tuần sau vụ tai nạn, gia đình Carver nhận được một kỷ vật bất ngờ từ người bố. Chiếc điện thoại mà Dennis thất lạc trong vụ xả súng đã được cảnh sát thu hồi và gửi trả lại cho chủ nhân.

Thoát chết trong vụ xả súng Las Vegas nhưng đôi vợ chồng không ngờ kiếp nạn kinh hoàng còn đang đợi phía trước - Ảnh 4.

“Khi mở điện thoại lên, tất cả hình ảnh và tin nhắn đều còn nguyên vẹn. Có lẽ bố mẹ trên trời đang dõi theo và che chở cho chúng tôi”, Brooke chia sẻ.

Theo Thời Đại


Tai nạn kinh hoàng

xả súng Las Vegas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.