Tiết lộ thói quen của vợ chồng Công nương Kate với ba con khiến Nữ hoàng "không thể chịu nổi"

Trái với suy nghĩ của Nữ hoàng Anh, vợ chồng Công nương Kate đã làm điều khác biệt với ba con.

Nữ hoàng Anh và nhà Cambridge luôn duy trì mối quan hệ gắn bó và thân thiết với nhau. Nhiều lần, vợ chồng Công nương Kate đã chia sẻ những tấm thiệp hay lời nhắn đầy tình cảm của các con gửi đến Nữ hoàng Anh. Mặc dù vậy, ít ai biết rằng, bà từng cảm thấy sốc và không thể chịu nổi khi chứng kiến thói quen của vợ chồng cháu trai trong ngôi nhà của họ ở Anmer Hall.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ với tờ Express: "Lúc Nữ hoàng tới thăm nhà vợ chồng Công tước xứ Cambridge ở Anmer Hall lần đầu, bà không thể tin nổi khi nhìn thấy căn bếp trở thành không gian giao lưu, sinh hoạt chính của vợ chồng Hoàng tử William với 3 con. Bà ấy không thể chịu được chuyện đó bởi Nữ hoàng đã quen với việc có phòng riêng cho mục đích này".

Tiết lộ thói quen của vợ chồng Công nương Kate với ba con khiến Nữ hoàng không thể chịu nổi-1

Nữ hoàng Anh không thể chịu nổi thói quen của vợ chồng cháu trai.

Nữ hoàng Anh được biết đến là người luôn kín tiếng và tuân thủ quy tắc truyền thống vào những thời điểm quan trọng. Tuy nhiên, đối với thế hệ hoàng gia hiện đại, tiêu biểu nhất là vợ chồng William và Kate, họ được nhận xét là có thái độ công khai, thoải mái hơn.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, giống như nhiều gia đình hiện đại ngày nay, cặp đôi hoàng gia sử dụng gian bếp làm nơi "sinh hoạt chính" của gia đình. Họ cùng nhau tương tác, sinh hoạt tại đây tạo ra không khí đầm ấm, gần gũi và vui vẻ. Đây là điều khác xa so với gia đình truyền thống của hoàng gia Anh trước đây.

Nữ hoàng Anh khi không thực hiện nhiệm vụ hoàng gia, bà cũng không xem nhà bếp là khu vực cần ghé đến. "Bà ấy không bao giờ vào bếp. Trong suy nghĩ của Nữ hoàng, đây là nơi các nhân viên nhà bếp làm việc", nguồn tin nói.

Anmer Hall, nằm ở khu bất động sản Sandringham thuộc hạt Norfolk, là quà cưới của Nữ hoàng dành cho vợ chồng William - Kate vào năm 2011. Ngoài thời gian ở Điện Kensington, nhà Cambridge thường lui về Anmer Hall nghỉ ngơi vì tại đây có không gian rộng lớn và riêng tư hơn. Đây cũng là nơi cả nhà ở hầu hết thời gian trong giai đoạn nước Anh phong tỏa vì Covid-19.

Tiết lộ thói quen của vợ chồng Công nương Kate với ba con khiến Nữ hoàng không thể chịu nổi-2

Trước khi vợ chồng William chuyển đến, Anmer Hall, một dinh thự 10 phòng ngủ, được tu sửa với chi phí 1,5 triệu bảng Anh (hơn 45 tỷ đồng). Ngôi nhà Apartment 1A của họ ở Kensington, London cũng lớn tương tự, có tổng cộng 20 phòng rải rác trên bốn tầng nhà. Tuy sống trong cơ ngơi sang trọng, nhà Cambridge có ít nhân viên phục vụ hơn bất cứ thành viên cấp cao nào khác của hoàng gia. 

Công nương Kate chỉ cần một bảo mẫu hỗ trợ cô chăm sóc 3 đứa trẻ vì nữ công tước muốn dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc các con. "Tất nhiên, họ có trợ giúp từ quản gia và bảo mẫu nhưng không có nhiều nhân viên như Thái tử Charles hay Nữ hoàng", một nguồn tin nói.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tiet-lo-thoi-quen-cua-vo-chong-cong-nuong-kate-voi-ba-con-khien-nu-hoang-khong-the-chiu-noi-2220214120103437.htm

Công nương Kate

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.