Thông tin mới bất ngờ về mối quan hệ hiện tại giữa Harry với Meghan Markle sau khi ra ở riêng, bị Nữ hoàng cho "cú đánh chí mạng"

Nhiều người tin rằng mối quan hệ của cặp đôi đang gặp trục trặc sau khi ra ở riêng, rời khỏi hoàng gia Anh.

Nhiều tin đồn được đưa ra xung quanh mối quan hệ của Meghan Markle với Harry sau khi cả hai quyết định rời khỏi hoàng gia Anh. Một số người tin rằng, việc liên tục gặp khó khăn trong kế hoạch tự chủ tài chính của cặp đôi cùng quyết định cứng rắn của Nữ hoàng Anh có thể khiến vợ chồng nhà Sussex xảy ra mâu thuẫn, căng thẳng và mau chóng ly hôn.

Tuy nhiên, theo trang People, một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng mối quan hệ của Hary với Meghan Markle vẫn vô cùng ngọt ngào, họ bao bọc và chở che lẫn nhau. Cặp đôi được cho là dành thời gian đi bộ cùng với nhau trong khu rừng gần biệt thự nơi họ đang sinh sống ở Canada.

"Họ đang tận hưởng cuộc sống yên bình bên nhau. Họ đi bộ thể dục, tập yoga cùng nhau. Meghan cũng thường xuyên xuống bếp nấu ăn cho gia đình. Họ có cuộc sống thư thái bên cạnh con trai bé nhỏ và những chú chó đáng yêu", một nguồn tin cho biết.

Thông tin mới bất ngờ về mối quan hệ hiện tại giữa Harry với Meghan Markle sau khi ra ở riêng, bị Nữ hoàng cho cú đánh chí mạng-1
Vợ chồng Harry - Meghan Markle vẫn hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.

Thậm chí, mới đây, một hãng tin đã chụp được bức hình Công tước xứ Sussex rời khỏi một cửa hàng tạp hóa địa phương với chiếc túi đựng đầy đồ dùng thiết yếu và bánh sandwich vào hôm 16/2 vừa qua. Rõ ràng Harry đang thích nghi với cuộc sống của một người bình thường, tự do hơn trước.

Một nguồn tin khác tiết lộ với trang People rằng cặp đôi thích ở Canada nhưng họ cũng đang xem nhà ở LA, Mỹ. Họ có thể sở hữu hai căn nhà tại hai quốc gia này. Trong khi đó, một nguồn tin tiết lộ với trang The Sun rằng, vợ chồng Công tước xứ Sussex đang xem xét một biệt thự ở Malibu, Mỹ trị giá 7 triệu USD.

Biệt thự mà vợ chồng Meghan Markle nhắm tới vừa mới hoàn thành gồm một bể bơi, sân tennis và 5 phòng ngủ rất phù hợp với những tiêu chí mà cặp đôi này đưa ra. Biệt thự này rất gần với bãi biển và là hàng xóm của nhiều ngôi sao Hollywood như Robert Downey Jr, Mel Gibson, Dick Van Dyke và Caitlyn Jenner.

Thông tin mới bất ngờ về mối quan hệ hiện tại giữa Harry với Meghan Markle sau khi ra ở riêng, bị Nữ hoàng cho cú đánh chí mạng-2
Biệt thự Malibu được cho là nơi cặp đôi Harry - Meghan đang nhắm tới.

Hiện chưa rõ cặp đôi này có quyết định sở hữu căn biệt thự trên hay không chỉ biết rằng họ đã sẵn sàng bước vào cuộc sống mới, tự do ở ngoài Vương quốc Anh bất chấp việc họ có thể phải từ bỏ tên thương hiệu Sussex Royal mà cặp đôi này đã dày công vun đắp trong thời gian qua.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thong-tin-moi-bat-ngo-ve-moi-quan-he-hien-tai-giua-harry-voi-meghan-markle-sau-khi-ra-o-rieng-bi-nu-hoang-cho-cu-danh-chi-mang-22202021213023172.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.