Thông tin mới về vụ nữ sinh người Việt 15 tuổi mất tích bí ẩn khi đi du lịch ở Anh, sự thật dần được hé lộ

Mới đây, cảnh sát địa phương đã tiết lộ thêm thông tin liên quan đến vụ việc nữ sinh người Việt 15 tuổi bị mất tích khi đi du lịch tại Anh.

Mới đây, cảnh sát địa phương đã tiết lộ thêm thông tin liên quan đến vụ việc nữ sinh người Việt 15 tuổi bị mất tích khi đi du lịch tại Anh.

Trang Birmingham Live đưa tin, vào hôm 20/8, cảnh sát hạt North Yorkshire, đông bắc Anh, cho biết hai nghi phạm trong vụ mất tích nữ sinh người Việt Lê Thị Diệu Linh, gồm một người đàn ông và một người phụ nữ, đã được bảo lãnh tại ngoại.

Hai người này bị bắt vào tuần trước sau khi cảnh sát cùng các nhân viên pháp y lục soát một ngôi nhà và một tiệm nail ở thị trấn Cannock, hạt Staffordshire. "Hai người ở Cannock đã được thả theo diện bảo lãnh, chờ điều tra thêm", cảnh sát cho biết.

Theo Daily Mail, một số người dân địa phương cho biết, một chiếc xe cảnh sát đã xuất hiện bên ngoài một ngôi nhà ở đường St James, thuộc thị trấn Cannock. Đây là nơi ở của một cặp vợ chồng người Việt và họ có hai con nhỏ.

Thông tin mới về vụ nữ sinh người Việt 15 tuổi mất tích bí ẩn khi đi du lịch ở Anh, sự thật dần được hé lộ-1

Thông tin mới về vụ nữ sinh người Việt 15 tuổi mất tích bí ẩn khi đi du lịch ở Anh, sự thật dần được hé lộ-2Tiệm nail và ngôi nhà mà cảnh sát đã đến lục soát.

10 nghi phạm đã bị cảnh sát Anh bắt giữ với cáo buộc liên quan đến vụ mất tích của Linh. Tuy nhiên, hiện chỉ còn một người bị bắt giam là Hồ Quang Ngọc, 25 tuổi. Nam thanh niên này đã bị tòa án sơ thẩm York truy tố với cáo buộc bắt cóc trẻ em và hỗ trợ hành vi vi phạm luật di trú nhưng không nhận tội. Tòa án thượng thẩm York dự kiến xét xử Ngọc vào ngày 16/9 tới.

Diệu Linh, 15 tuổi, đã mất tích khi đang tham quan thành phố York hôm 6/8. Nữ sinh này không nói được tiếng Anh và lần cuối được nhìn thấy khi đi với một thanh niên gốc Á. Hôm 12/8, cảnh sát tìm thấy Linh trong tình trạng an toàn và khỏe mạnh nhưng không tiết lộ địa điểm vì quá trình điều tra vẫn đang diễn ra.

Thông tin mới về vụ nữ sinh người Việt 15 tuổi mất tích bí ẩn khi đi du lịch ở Anh, sự thật dần được hé lộ-3
Diệu Linh đã mất tích khi đi du lịch tại Anh.

 

Theo Helino


nữ sinh người Việt

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.