Thủ đoạn lạm dụng tình dục hàng chục phụ nữ của cựu đặc vụ CIA

Một cựu sĩ quan Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) bị cáo buộc đánh thuốc mê và tấn công tình dục hàng chục phụ nữ.

Loạt ảnh và video nêu trên được Raymond bắt đầu chụp từ năm 2006 với các nạn nhân ở Mexico, Peru và những quốc gia khác.

Các công tố viên mô tả Raymond (47 tuổi) là một kẻ săn mồi tình dục "dày dặn kinh nghiệm" - kẻ luôn ghi chép thông tin chi tiết về các nạn nhân tiềm năng, bao gồm tên, sắc tộc và đặc điểm thể chất của họ.

Rà soát thiết bị của Raymond, các nhà điều tra tìm thấy lịch sử tìm kiếm trực tuyến có thể buộc tội với các cụm từ như "Ambien, rượu và bất tỉnh", "vodka & valium"… Trong một email gửi đến một hiệu thuốc trực tuyến, Raymond viết: "Xin chào, bạn có thuốc ngủ chloral hydrat không?".

Thủ đoạn lạm dụng tình dục hàng chục phụ nữ của cựu đặc vụ CIA-1Cựu đặc vụ CIA Brian Jeffrey Raymond chuốc thuốc mê và tấn công tình dục ít nhất 24 phụ nữ. Ảnh: New York Post

Raymond bị bắt cách đây 3 năm, khi hắn đang làm nhiệm vụ ở TP Mexico, nơi hắn gặp gỡ phụ nữ trên các ứng dụng hẹn hò và mời họ đến căn hộ do đại sứ quán thuê cho hắn.

Mọi việc chỉ được phơi ra ánh sáng vào năm 2020, khi một phụ nữ khỏa thân cầu cứu từ ban công căn hộ nêu trên, khiến một người hàng xóm lo lắng và gọi giới chức.

Raymond đã nhận 4 trong số 25 tội danh, bao gồm lạm dụng tình dục và cưỡng ép. Raymond đối mặt mức án 24-30 năm tù giam. 

Theo hãng tin AP, đây là bê bối mới nhất liên quan đến CIA. Ít nhất 24 phụ nữ đã trình báo với chính quyền và Quốc hội về các vụ tấn công tình dục, đụng chạm không mong muốn và điều họ mô tả là nỗ lực của CIA nhằm bịt miệng họ.

CIA đã công khai chỉ trích tội ác của Raymond. Giám đốc CIA William Burns hồi tháng 5 tiến hành một loạt cải cách nhằm đơn giản hóa thủ tục giải quyết yêu cầu bồi thường và hỗ trợ nạn nhân, cũng như nhằm nhanh chóng kỷ luật những cá nhân liên quan đến hành vi sai trái.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/thu-doan-lam-dung-tinh-duc-hang-chuc-phu-nu-cua-cuu-dac-vu-cia-20231108164223309.htm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.