Thủ tướng Anh lại gặp rắc rối với cảnh sát

Sau khi vi phạm quy định phong tỏa và bị phạt vì không thắt dây an toàn trên ôtô, Thủ tướng Anh Rishi Sunak lại gặp rắc rối với cảnh sát khi dắt chó đi dạo ở công viên Hyde.

Thủ tướng Anh Rishi Sunak bị nhắc nhở khi dắt chó đi dạo ở công viên Hyde. Ảnh: Ben Cawthra/LNP.
Trong đoạn video được chia sẻ trên TikTok, Thủ tướng Anh Rishi Sunak và gia đình đang đi dạo cùng chú chó Nova ở công viên Hyde, trung tâm London, BBC đưa tin ngày 15/3.

Thủ tướng Anh lại gặp rắc rối với cảnh sát-1

Địa điểm này có biển báo ghi rõ người dân cần dùng dây dắt khi cho chó đi dạo nhằm tránh làm động vật hoang dã hoảng sợ. Tuy nhiên, gia đình thủ tướng Anh đã để Nova tự do chơi đùa.

Thủ tướng Anh lại gặp rắc rối với cảnh sát-2Thủ tướng Anh và gia đình trong video lan truyền trên mạng xã hội hôm 14/3. Ảnh: Twitter/Guide Fawkes.

“Cảnh sát có mặt vào thời điểm đó đã nhắc nhở một phụ nữ về các quy định", cảnh sát thành phố cho biết hôm 14/3, dường như đề cập đến phu nhân của Thủ tướng Sunak - bà Akshata Murty.

"Sau đó con chó đã được đeo dây xích", cảnh sát nói thêm.

Người phát ngôn của thủ tướng Anh từ chối bình luận.

Trước đó, Thủ tướng Rishi Sunak từng bị phạt vì không thắt dây an toàn khi ngồi trên ghế sau ôtô trong đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội hôm 19/1, theo CNN.

Cảnh sát quận Lancashire, phía Bắc nước Anh, cho biết Thủ tướng Rishi Sunak đã nhận giấy phạt vì không thắt dây an toàn trong chuyến đi đến vùng Tây Bắc nước này, theo đoạn video trên mạng xã hội.

Người phát ngôn của văn phòng thủ tướng cũng lên tiếng xác nhận vụ việc: "Thủ tướng hoàn toàn thừa nhận đây là sai lầm và đã xin lỗi. Tất nhiên, ông (Sunak) sẽ tuân thủ hình phạt".

Ông Sunak cũng từng vi phạm quy định phong tỏa vì tham dự một bữa tiệc ở Phố Downing vào tháng 6/2020, khi giữ chức bộ trưởng tài chính dưới thời cựu Thủ tướng Boris Johnson, theo AFP.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thu-tuong-anh-lai-gap-rac-roi-voi-canh-sat-post1411996.html

thủ tướng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.