Thủ tướng Bulgaria mắc Covid-19

Trên tài khoản Facebook cá nhân, Thủ tướng Borisov xác nhận sau 2 lần xét nghiệm, ông đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Ngày 25/10, Thủ tướng Bulgaria Boyko Borisov đã trở thành lãnh đạo chính trị mới nhất có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Thủ tướng Bulgaria mắc Covid-19-1Thủ tướng Boyko Borissov (Ảnh Reuters)

Trên tài khoản Facebook cá nhân, Thủ tướng Borisov xác nhận, sau 2 lần xét nghiệm, ông đã có kết quả dương tính với Covid-19. Ông cho biết, ông có những triệu chứng nhẹ và sẽ tự cách ly tại nhà. Trước đó, 1 ngày, Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda cũng đã mắc Covid-19.

Hiện châu Âu đang đối phó với làn sóng lây nhiễm Covid-19 thứ hai, với số ca mắc mới mỗi ngày ở nhiều quốc gia tăng mạnh. Hôm nay, Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez đã tuyên bố lệnh tình trạng khẩn cấp quốc gia nhằm cắt đứt làn sóng lây nhiễm Covid-19 thứ hai. Lệnh tình trạng khẩn cấp này có hiệu lực từ tối 25/10.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/thu-tuong-bulgaria-mac-covid-19-812717.vov

Covid-19

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.