Thủ tướng Canada và cú vuốt tóc đi vào lòng người: Tút lại vẻ phong độ, quyến rũ chỉ sau 1 nốt nhạc!

Thủ tướng Canada Justin Trudeau là vị chính trị gia có sức mê hoặc cả thế giới. Dù lúc làm việc ở nước nhà hay đi công du khắp thế giới thì vị thủ tướng này cũng khiến người ta điêu đứng với vẻ ngoài đẹp trai, sự hài hước và ngọt ngào.

Ông cũng là một người đàn ông vô cùng mẫu mực với cuộc sống hôn nhân, gia đình viên mãn đáng ngưỡng mộ. Tóm lại, Justin Trudeau chính là mẫu đàn ông 100% hoàn hảo những tưởng chỉ có trong phim đấy!

Thủ tướng Canada và cú vuốt tóc đi vào lòng người: Tút lại vẻ phong độ, quyến rũ chỉ sau 1 nốt nhạc!-1Thủ tướng Canada và cú vuốt tóc đi vào lòng người: Tút lại vẻ phong độ, quyến rũ chỉ sau 1 nốt nhạc!-2

Người đứng đầu Canada nhìn giống một người mẫu của Vogue hơn là một chính trị gia.

Mới đây, vị thủ tướng này lại khiến dân tình chao đảo với một pha xử lý đi vào lòng người. Chẳng là Justin Trudeau đã xuất hiện trên truyền hình với vẻ ngoài hơi kém sắc hơn bình thường một chút. Vấn đề đến từ mái tóc có phần loà xoá trước trán và cả bộ râu có chút lộn xộn.

Tuy nhiên, đẳng cấp quyến rũ của thủ tướng được thể hiện khi ông chỉ cần đưa tay vuốt tóc là đã tút lại được vẻ đẹp trai chỉ sau 1 nốt nhạc. 1s trước còn xuề xoà mà 1s sau đã phong trần, ngời ngời rồi thì chắc chắn chỉ có thể là Justin Trudeau.

Khoảnh khắc siêu cool của thủ tướng Canada

Hiện tại, đoạn clip này đang được dân tình chuyền tay nhau trên MXH. Nhiều người đã thành fan của thủ tướng luôn sau cú vuốt tóc này. Còn với những ai mê Justin Trudeau đã lâu thì thôi, quen rồi vì có bao giờ thủ tướng bớt cuốn hút đâu mà nhỉ!

Theo Tổ quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/thu-tuong-canada-va-cu-vuot-toc-di-vao-long-nguoi-tut-lai-ve-phong-do-quyen-ru-chi-sau-1-not-nhac-2202022418282427.htm

Thủ tướng Canada

Justin Trudeau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.