Thức giấc vì đau, người đàn ông sợ hãi thấy tai mình bị chuột cắn nham nhở

Đang ngủ thì cảm thấy đau và ớn lạnh, anh Cao tỉnh giấc, sờ lên tai thấy máu chảy nhiều, cạnh gối có mẩu phân chuột.

Mấy ngày trước, anh Cao ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đang ngủ ở nhà, bỗng cảm thấy đau tai và ớn lạnh ở cổ. Đưa tay lên sờ, anh hốt hoảng khi phát hiện trên tay mình đầy máu. Sau đó, khi tìm thấy một mẩu phân chuột cạnh gối mình, anh Cao đoán rằng mình đã bị chuột cắn. Tai của người đàn ông này có khá nhiều vết thương nham nhở; phía sau đầu cũng có vết thương.

Thức giấc vì đau, người đàn ông sợ hãi thấy tai mình bị chuột cắn nham nhở-1
Ngủ dậy, anh Cao mới biết mình bị chuột cắn, trên gối và ga giường cũng có vết máu.

Sau đó, anh Cao đi têm vaccine ngừa bệnh uốn ván và bệnh dại, dự định sẽ sẽ tiêm một loại vaccine phòng bệnh truyền nhiễm khác  trong vài ngày tới. Đoán rằng trong nhà đang có rất nhiều chuột và sợ hãi trước mức độ hoành hành của chúng, anh đang dọn đến nhà người thân, bạn bè ở tạm, chờ tìm mua một con mèo để nuôi.

Tin tức này sau khi được tiết lộ đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi: "Tôi cảm thấy tê cả da đầu", "Thế mới biết tại sao Doraemon không có tai"...  Nhiều người tỏ ra đồng cảm vì chính họ cũng từng bị lũ chuột quấy rối: "Chỗ tôi thuê trước đây chuột hoành hành rất dữ, chúng còn giết cả con mèo tôi mang vào", "Hồi nhỏ tôi bị chuột cắn, từ đó trở đi tôi chỉ thích mèo, vì mèo bắt chuột"...

Bên cạnh đó, nhiều người lấy làm lạ về việc anh Cao có thể bị chuột cắn nhiều vết như thế: "Phải ngủ rất say mới có thể bị cắn như vậy", "Buồn ngủ đến thế sao? Không đau sao?"... Cũng có người nói, bản thân khi ngủ thì trời sập cũng không tỉnh, nên chuyện anh Cao ngủ đến mức chuột cắn chảy máu cũng không biết cũng lf bình thường. 

Theo Vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thuc-giac-vi-dau-nguoi-dan-ong-so-hai-thay-tai-minh-bi-chuot-can-nham-nho-ar717727.html?fbclid=IwAR2vG9WW6vAFf-se_zwZTVlshYbRbdQFiQ5n0LImW-JIKaWojB5HmvNltN0

Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.