Thực hư về lá thư viết tay của Công nương Diana "tố cáo" Thái tử Charles âm thầm lên kế hoạch về tai nạn xe hơi để mưu hại bà

Theo nội dung bức thư được công bố, bà Diana nghi ngờ Thái tử Charles đang âm thầm lên kế hoạch về một vụ tai nạn xe hơi....

Theo nội dung bức thư được công bố, bà Diana nghi ngờ Thái tử Charles đang âm thầm lên kế hoạch về một vụ tai nạn xe hơi để rộng đường cho ông cưới người phụ nữ khác.

Vào ngày 31/8 tới đây là ngày kỉ niệm 21 năm Công nương Diana quá cố qua đời trong vụ tai nạn xe hơi thảm khốc ở Paris, Pháp.  Dù 21 năm trôi qua nhưng cái chết của người phụ nữ tài hoa bạc mệnh ấy vẫn chứa nhiều nghi vấn, khiến người đời không ngừng đi tìm câu trả lời xác đáng cho sự ra đi đột ngột của bà.

Vào năm 2017, cả thế giới chấn động trước thông tin, Công nương Diana đã gửi một lá thư viết tay cho quản gia Paul Burrell và tiết lộ thông tin Thái tử Charles đang "âm mưu một vụ tai nạn xe hơi" và Camilla Parker Bowles cũng chỉ là "bức bình phong" nhằm che giấu âm mưu cưới Tiggy Legge - Bourke (vú em chăm sóc hai Hoàng tử William và Harry) của Thái tử Charles.

Lá thư được gửi tháng 10/1993, sau khi Thái tử Charles và công nương Diana tuyên bố ly thân. Bức thư được viết bằng mực đen có đoạn: "Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Chồng tôi đang lên kế hoạch về một vụ tai nạn xe hơi, có thể là làm đứt phanh hoặc một cách nào đó khiến tôi bị trọng thương ở đầu".

Toàn bộ bức thư mà cố công nương Diana gửi cho quản gia Paul Burrell đã được công bố trong khuôn khổ cuộc điều tra về cái chết của cô và người tình Dodi Al Fayed sau tai nạn xe hơi ở Paris tháng 8/1997.

Tỷ phú Mohamed Al Fayed, cha của Dodi, tin rằng vợ chồng Nữ hoàng Anh đã sát hại con trai ông và Diana vì công nương đang chuẩn bị làm đám cưới với một người Hồi giáo.

Trong khi đó, Lucia Flecha de Lima. bạn thân của công nương, cho rằng đây là một bức thư giả mạo và người quản gia hoàn toàn có thể bắt chước chữ viết của Diana.

"Tôi không tin bức thư đó. Tôi không tin Charles có thể giết đi mẹ của các con mình", Lucia nói.


Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc giết chết Công nương Diana cách đây 21 năm.

Tuy nhiên, cuộc điềui tra về cái chết của Công nương Diana đã kết thúc vào tháng 4/2008 và kết luận rằng do sơ suất của tài xế Paul cùng sự bám riết của các tay săn ảnh đã gây ra cái chết cho Công nương Diana và Al Fayed, không liên quan đến Thái tử Charles cùng các thành viên hoàng gia như đồn đoán của nhiều người.

Mặc dù vậy, cho đến nay mọi người vẫn nghi ngờ về cái chết của Công nương Diana có chứa uẩn khúc gì đó để bà ra đi một cách tức tưởi đến như vậy. Có lẽ vì quá ngưỡng mộ và đau đớn trước sự ra đi của vị Công nương xinh đẹp, nhân hậu nên người đời vẫn không thể tin bà qua đời trong một vụ tai nạn đơn thuần như thế.



Theo Helino 


tai nạn giao thông

Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.