Thuê nhà nghỉ với bạn gái, người đàn ông đột tử gây sốc, lời khai của nhân viên khiến ai cũng rợn tóc gáy

Căn phòng nơi người đàn ông qua đời khiến toàn bộ nhân viên nhà nghỉ run rẩy mỗi khi nhắc đến.

Mới đây, cái chết đột ngột của một người đàn ông đang khiến dư luận Thái Lan hết sức xôn xao.

Cụ thể, vào ngày 21/6, nhân viên một nhà nghỉ tại tỉnh Samut Prakan đã hốt hoảng gọi điện đến cơ quan cảnh sát báo về cái chết của khách hàng ngay trong chính căn phòng đã thuê.

Lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường, bên cạnh thi thể của nạn nhân đang nằm sõng soài, cảnh sát tìm thấy bên cạnh giường 2 chai bia đã mở, 4 chai khác vẫn còn nguyên.

Thuê nhà nghỉ với bạn gái, người đàn ông đột tử gây sốc, lời khai của nhân viên khiến ai cũng rợn tóc gáy-1Người đàn ông đột tử trong căn phòng thuê.

Vụ án chỉ có duy nhất một người chứng kiến là một phụ nữ 46 tuổi. Tại cơ quan cảnh sát, bà khai nhận rằng mình chỉ biết người đàn ông năm nay 53 tuổi và là một chủ thầu.

Họ quen nhau qua mạng xã hội được 2 ngày và quyết định gặp gỡ nhau tại nhà nghỉ. Người phụ nữ kể lại: "Sau khi uống cạn 2 chai bia, ông ấy bỗng kêu đau đầu và ngã nhào ra đất. Tôi định lay ông ấy dậy để lên giường nằm, nhưng gọi mãi mà không có phản ứng nên vội vàng đi gọi nhân viên đến giúp đỡ".

Thuê nhà nghỉ với bạn gái, người đàn ông đột tử gây sốc, lời khai của nhân viên khiến ai cũng rợn tóc gáy-2Người đàn ông đã tử vong chỉ ít phút sau khi bất tỉnh.

Điều đáng sợ khi nhân viên đến khử trùng hiện trường đã tiết lộ: "Căn phòng này hết sức quái lạ, đây là người thứ 3 đột tử trong này rồi. Lúc 2 người trước đó chết, tôi cũng đến đây di chuyển thi thể. Vừa nãy trong lúc khử trùng, tôi thấy dường như có bóng đen bí ẩn lướt qua".

Một nhân viên dọn dẹp khác lại chia sẻ câu chuyện "rợn tóc gáy" rằng chính mắt cô nhìn thấy một người phụ nữ ngồi chải tóc trong căn phòng số này, dù ngày hôm đó không có khách nào thuê.

Thuê nhà nghỉ với bạn gái, người đàn ông đột tử gây sốc, lời khai của nhân viên khiến ai cũng rợn tóc gáy-3Căn phòng khiến toàn bộ nhân viên đều sợ hãi.

Cảnh sát đã lên tiếng phản bác toàn bộ những câu chuyện kỳ ảo, đồng thời yêu cầu tất cả mọi người ngưng truyền bá thông tin sai lệch khiến mọi người hoang mang.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dspl/thue-nha-nghi-voi-ban-gai-nguoi-dan-ong-dot-tu-gay-soc-loi-khai-cua-nhan-vien-khien-ai-cung-ron-toc-gay-a506823.html

đột tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.