Thuê phòng khách sạn nghỉ ngơi, cô gái hoảng hốt khi thấy thứ sau tấm gương trong nhà tắm

Cô gái đã thuê một căn phòng khách sạn để nghỉ ngơi trong khi đi công tác nhưng không thể ngờ rằng việc đó lại khiến cô gặp phải chuyện kinh hoàng.

Cô gái đã thuê một căn phòng khách sạn để nghỉ ngơi trong khi đi công tác nhưng không thể ngờ rằng việc đó lại khiến cô gặp phải chuyện kinh hoàng.

Thuê phòng khách sạn để nghỉ ngơi là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, không ít người đã gặp phải những tình huống éo le khi ở đó. Cô gái Victoria Rothe là một trong những trường hợp như thế. 

Công việc của Victoria Rothe thường xuyên phải đi công tác xa. Gần đây, cô cùng người bạn Rebecca cũng phải đi làm xa nên đã thuê một căn phòng khách sạn để nghỉ ngơi. Mọi thứ trong phòng đều khiến cô rất thoải mái, ngoại trừ việc thỉnh thoảng Victoria ngửi thấy có mùi khó chịu từ trong phòng tắm và bồn rửa tay.

Sau một ngày làm việc ở bên ngoài, Victoria cùng bạn quay trở về khách sạn. Cô mở cửa ra thì bất ngờ thấy một người phụ nữ lạ đang ở trong phòng tắm. Ban đầu, Victoria chỉ nghĩ rằng đó là người dọn phòng nhưng người này không hề đáp lại khi cô chào khiến Victoria sinh nghi. Tiến lại gần hơn, Victoria thấy túi xách và quần áo của mình đang ở trong tay người phụ nữ lạ kia.

Thuê phòng khách sạn nghỉ ngơi, cô gái hoảng hốt khi thấy thứ sau tấm gương trong nhà tắm-1

Một người phụ nữ đã sống trong bức tường phía sau tấm gương nhà tắm.

Quá sốc và bối rối, Victoria cho rằng đây có thể là một tên trộm nên đã gọi Rebecca. Victoria cũng nhìn quanh phòng và thấy toàn bộ căn phòng đã bị lục soát nhưng những đồ vật giá trị vẫn còn ở đó. Trong lúc đó, người bạn Rebecca đã chạy xuống dưới để báo cho nhân viên an ninh và cảnh sát. 

Tuy nhiên, khi họ trở lại thì người phụ nữ lạ đã biến mất. Victoria, Rebecca cùng cảnh sát chạy vào phòng tắm thì nhìn thấy tấm gương soi ở trên bồn rửa tay đã bị gỡ xuống, để lộ ra một lỗ hổng lớn đủ để một người chui qua đó. 

Sau khi dùng đèn pin soi vào trong lỗ hổng đó, tất cả đều phát hoảng khi thấy bên trong có chăn, gối, thuốc lá, quần áo và bàn chải đánh răng. Thì ra giữa hai bức tường cách hai phòng của khách sạn có một khoảng trống rộng khoảng 60 cm. Người phụ nữ lạ kia đã sống trong bức tường ấy mà không ai hay biết gì. 

Lúc này, Victoria mới nhớ lại những mùi khó chịu mà cô ngửi thấy trong phòng tắm chính là mùi thuốc lá mà người phụ nữ sống trong bức tường đã sử dụng. Victoria đã sốc nặng vì bấy lâu nay mình đã sống cùng với một người lạ, thậm chí cô ta có thể đã lục soát đồ của cô nhiều lần.

Victoria và bạn đã ngay lập tức rời khỏi căn phòng đó, đồng thời yêu cầu cảnh sát tìm ra danh tính người phụ nữ lạ. Victoria cho rằng nếu người phụ nữ ấy đột nhập được vào phòng mình thì cũng có thể vào phòng người khác bằng cách tương tự. Chiếc gương trong phòng tắm đã che đi tất cả. 

Mặc dù không bị mất mát gì sau sự việc nhưng Victoria phải mất một thời gian để lấy lại cân bằng vì quá sốc. Cô đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội nhằm nhắc nhở những người hay thuê phòng khách sạn nên cẩn thận, kiểm tra kỹ trước khi nhận phòng để tránh gặp trường hợp tương tự.

Theo Khám phá


tên trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.