Thường rủ bạn thân đến nhà chơi, người phụ nữ chẳng ngờ bị cướp mất chồng, cùng nhóm người đi đánh ghen nhưng bị "gậy ông đập lưng ông"

Hành vi của người vợ đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng sau khi thuê nhóm người đánh ghen cô bạn thân nhất.

Vào năm 2019 đã xảy ra một vụ đánh ghen kinh hoàng ở Nigeria, gây xôn xao dư luận và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó một người phụ nữ tên Ngozi đã đến nhà người bạn thân nhất của mình là cô Nkiru để đánh ghen sau khi phát hiện cô này "lên giường" với chồng mình.

Theo các trang tin địa phương, cô Ngozi và Nkiru từng là bạn bè thân thiết với nhau. Sau khi cô Ngozi kết hôn, họ vẫn duy trì tình bạn gắn bó. Nkiru thường xuyên đến nhà vợ chồng bạn chơi và ăn uống vui vẻ tại đây. Một thời gian sau, cô Ngozi nhận thấy chồng và cô bạn thân có nhiều hành động quá mức gần gũi với nhau. 

Thường rủ bạn thân đến nhà chơi, người phụ nữ chẳng ngờ bị cướp mất chồng, cùng nhóm người đi đánh ghen nhưng bị gậy ông đập lưng ông-1Người vợ choáng váng khi phát hiện chồng ngủ với cô bạn thân nhất của mình.

Mặc dù vậy Ngozi vẫn rất tin tưởng vào chồng và cô bạn của mình. Tuy nhiên, khi thấy chồng thường đi sớm về khuya, hiếm khi ăn tối ở nhà và cũng lạnh nhạt trong chuyện chăn gối nên Ngozi sinh nghi. Cô Ngozi thuê thám tử theo dõi chồng mình và chết lặng khi nhận được kết quả.

Những bức hình do thám tử cung cấp cho thấy người chồng hẹn hò với bạn thân của vợ. Cả hai cũng được trông thấy đi vào nhà nghỉ cùng nhau. Người chồng và cô Nkiru tay trong tay thân mật như thể họ là cặp đôi hạnh phúc nhất thế gian. Bị chồng và bạn thân nhất phản bội, Ngozi quyết định đi đánh ghen để dằn mặt "kẻ thứ 3".

Ngozi thuê một nhóm người mang theo súng đến nhà cô bạn thân để khống chế và làm nhục người phụ nữ này. Ngozi đã lột bỏ hết quần áo của cô bạn thân, đánh đập và kéo lê cô này trên sàn nhà.

Thường rủ bạn thân đến nhà chơi, người phụ nữ chẳng ngờ bị cướp mất chồng, cùng nhóm người đi đánh ghen nhưng bị gậy ông đập lưng ông-2Kẻ thứ 3 bị lột sạch quần áo và bị đánh đập.

"Kẻ thứ 3" chỉ biết van xin và khóc lóc. Chưa dừng lại ở đó, Ngozi còn ghi lại cảnh đánh ghen và tung lên mạng xã hội để dằn mặt nhân tình của chồng. Tuy nhiên, đây cũng chính là sai lầm lớn nhất của người vợ. Sau khi clip được tung lên mạng, nó đã nhanh chóng được lan truyền và cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra vụ việc.

Dù bị cướp mất chồng nhưng hành vi đánh đập và làm nhục người khác của cô vợ là hoàn toàn trái phạm luật. Người vợ đã bị bắt giữ ngay sau đó. Tại phiên tòa xét xử, cô Ngozi kiên  quyết không nhận tội, tuy nhiên trước những bằng chứng không thể nào chối cãi, cô đành phải nhận tội và bị phạt 6 tháng tù cùng khoản bồi thường cho nạn nhân. 

Câu chuyện về người vợ đi đánh ghen và bị phạt tù đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Có người cho rằng thật ngược đời khi "chính thất" bị phạt tù còn "tiểu tam" thì nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Còn số khác thì ý kiến rằng hành động đánh người của cô vợ là hoàn toàn sai trái, người phụ nữ này đáng lẽ nên lựa chọn cách thức văn minh hơn thì sẽ không phải nhận cái kết đắng ngắt như vậy.


Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuong-ru-ban-than-den-nha-choi-nguoi-phu-nu-chang-ngo-bi-cuop-mat-chong-cung-nhom-nguoi-di-danh-ghen-nhung-bi-gay-ong-dap-lung-ong-22202030120044353.htm

đánh ghen

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.