Tiệc cưới vừa tàn, chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác, nghe xong ngọn ngành câu chuyện dân mạng còn ủng hộ

Hành động gây sốc của chú rể đối với vợ mới cưới đã làm tất cả phải bàng hoàng nhưng số người thông cảm với cô dâu lại rất ít.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một video ghi lại cuộc ẩu đả giữa một cặp cô dâu chú rể mới cưới khiến người xem thấy sốc. Trong clip, hai người vẫn mặc quần áo cưới lụa là vì mới trao lời thề nguyện với nhau cách đó không lâu. Thế nhưng tiệc vừa tàn, quan khách vừa ra về xong thì ẩu đả đã xảy ra.

Cặp đôi trẻ đã đứng cãi nhau ở ngay giữa đường và có nhiều người xung quanh chứng kiến. Chỉ một hồi sau, cả hai dường như đều không thể giữ được bình tĩnh nữa mà chuyển sang động tay động chân.

Tiệc cưới vừa tàn, chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác, nghe xong ngọn ngành câu chuyện dân mạng còn ủng hộ-1
Cả cô dâu lẫn chú rể đều động tay chân với nhau

Đỉnh điểm của cuộc cãi vã đã khiến tất cả đều sững sờ. Chú rể đã bế cô dâu lên và ném thẳng cô vào chiếc thùng rác ở gần đó. Sau đó anh lạnh lùng quay lưng bỏ đi. Những người xung quanh sau đó đã chạy ngay đến để giải cứu cô dâu, đưa cô ra ngoài. Cô gái sau đó cũng chạy vội theo sau chồng, có lẽ là muốn nói chuyện tiếp với anh.

Quá tức giận, chú rể ném cô dâu của mình vào trong thùng rác

Hành động quá mức thô lỗ của chú rể ban đầu làm ai nấy đều vô cùng tức giận. Tuy nhiên, sau khi các phương tiện truyền thông đi tìm hiểu sự việc thì cư dân mạng đã tranh cãi nảy lửa, chia phe nhận định xem ai mới là người có lỗi trong câu chuyện.

Được biết, cặp vợ chồng trẻ vốn là đồng nghiệp. Sau khoảng 1 năm tìm hiểu, họ tiến tới hôn nhân như bao người khác. Thế nhưng, trong quá trình cưới xin một vấn đề lớn đã xảy ra. Bên phía nhà gái đã đưa ra rất nhiều yêu cầu quá đáng.

Bố mẹ cô gái đã ra giá sính lễ mà nhà trai phải tặng là 200.000 NDT (hơn 700 triệu VNĐ) để rước dâu. Bên cạnh đó, anh cũng đã mua một ngôi nhà mới bằng tiền của mình và gia đình nhưng đồng ý để vợ đứng tên cùng. Các khoản chi tiêu cho đám cưới chủ yếu cũng là nhà trai phải chịu. Bản thân chú rể sinh ra trong một gia đình có điều kiện bình thường, dù các đòi hỏi của nhà vợ rất khó đáp ứng nhưng anh vẫn đành cố gắng.

Tiệc cưới vừa tàn, chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác, nghe xong ngọn ngành câu chuyện dân mạng còn ủng hộ-2
Người dân xung quanh vội vàng chạy lại giúp cô dâu, trong khi chú rể đã bỏ đi

Thế nhưng sự tác oai tác quái của nhà gái vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngay sau đám cưới, khi hai vợ chồng đang nói chuyện vui vẻ với nhau thì cô dâu lại "đánh tiếng" với chồng rằng em trai mình cũng đã quyết định chuẩn bị kết hôn. Gia đình cô đang thiếu tiền để mua nhà cho em trai nên con rể cũng phải có trách nhiệm gánh vác cùng.

Chú rể đã ngay lập tức từ chối đề nghị vô lý này. Cô dâu thấy vậy liền nổi giận, tuyên bố nếu anh không chịu góp tiền thì sẽ ly hôn. Không thể chịu nổi trước đòi hỏi không ngừng nghỉ từ người mình thương, chú rể mới "tức nước vỡ bờ" đến vậy.

Tiệc cưới vừa tàn, chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác, nghe xong ngọn ngành câu chuyện dân mạng còn ủng hộ-3
Chú rể nổi điên là do những đòi hỏi "hết hồn" từ cô dâu và bố mẹ

Netizen đã đưa ra nhiều ý kiến tranh luận trước sự việc. Người thì cho rằng chú rể dù thế nào cũng đã hành xử sai với vợ. Ném cô dâu mới cưới của mình vào thùng rác là một hành động quá thô bạo và không thể chấp nhận nổi. Thế nhưng cũng rất nhiều người lên tiếng ủng hộ chú rể. Họ còn khuyên bảo anh chàng nên ly hôn nhanh chóng vì người vợ quá ích kỷ, tham lam, vô lý và chắc chắn anh sẽ còn bị nhà vợ "bào tiền" dài dài.

Nguồn: 163

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tiec-cuoi-vua-tan-chu-re-nem-thang-co-dau-vao-thung-rac-nghe-xong-ngon-nganh-cau-chuyen-dan-mang-con-ung-ho-161222201155127733.htm

chú rể

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.