Tiệc thác loạn trên tàu điện ngầm gây bức xúc ở Mỹ

Video ghi lại cảnh nhảy nhót của nhiều phụ nữ mặc bikini trên tàu điện ngầm được cho là "lời thách thức đối với dịch đậu mùa khỉ".

Ngày 24/7, người dùng Internet ở Mỹ dậy sóng trước video về bữa tiệc thác loạn trên một chuyến tàu điện ngầm ở New York vào giờ tan tầm, theo New York Post.

Đoạn clip dài 1 phút ghi lại hình ảnh nhảy múa phản cảm của nhiều phụ nữ diện bikini bó sát. Nhóm người này mang cả bể bơi và đường trượt nước mini lên tàu.

Họ chuyền tay nhau những chai rượu, thậm chí còn dốc thẳng vào miệng hành khách có ý hưởng ứng cuộc vui. Nhiều người có mặt trong toa tàu bày tỏ sự ngỡ ngàng trước “bữa tiệc bể bơi” kỳ quặc này.

“Chuyện quái gì đang xảy ra thế? Mọi thứ thật hỗn loạn. Đây không phải điều tôi muốn thấy sau một ngày làm việc mệt mỏi”, người đăng tải video viết.


Tiệc thác loạn trên tàu điện ngầm gây bức xúc ở Mỹ-1Hành khách được rót rượu vào miệng khi hưởng ứng "bữa tiệc". Ảnh chụp từ clip.

Không ít người dùng mạng xã hội cũng bày tỏ sự giận dữ trước hành vi kích động này. Đoạn clip gốc cũng nhanh chóng thu về hơn 670.000 lượt xem và 2.000 lần tweet lại.

“Tôi thấy trò đùa này tệ hại và dơ bẩn. Ai đó nói cho họ biết rằng rượu bị cấm trên tàu điện ngầm được không?”, một người bình luận trên Twitter.

Một người khác viết: “Tôi không giữ bình tĩnh được khi xem video này. Cách họ lắc mông làm tôi tức giận”.

Trước sự lan truyền nhanh chóng của video, Tim Minton, giám đốc truyền thông của Cơ quan Giao thông Đô thị Mỹ, gọi đây là “trò lố ích kỷ”. Theo ông, người dân New York thường không để hành động như vậy ảnh hưởng đến những chuyến tàu.

Đáng nói hơn, trong clip còn xuất hiện một người đàn ông giơ cao tấm biển “viral exposure” (tạm dịch: tiếp xúc với virus). Hành vi này được cho là bày tỏ sự thách thức trước sự bùng phát dịch đậu mùa khỉ ở Mỹ.

Thống kê của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh nước này cho thấy thành phố New York đang dẫn đầu với 830 trường hợp nhiễm bệnh, theo sau là bang California với 356 ca.

Dù gây náo loạn, hành vi quậy phá kể trên vẫn chưa được xem là tệ nhất, theo số liệu của Sở Cảnh sát New York. Tính đến ngày 17/7, thành phố này có tổng cộng 1.244 vụ quấy rối trên tàu điện ngầm. Bên cạnh đó, các vụ bạo lực nghiêm trọng cũng tăng 55% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tiec-thac-loan-tren-tau-dien-ngam-gay-buc-xuc-o-my-post1339750.html

tàu điện ngầm

thác loạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.