Tiếp tục một đoạn clip được cho là hình ảnh bệnh nhân bị viêm phổi Vũ Hán rung bần bật trên cáng khiến mọi người xung quanh lo sợ

Dịch viêm phổi Vũ Hán vẫn đang hoành hành Trung Quốc và nhất là thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc.

Dịch viêm phổi Vũ Hán vẫn đang hoành hành Trung Quốc và nhất là thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc.

Dịch viêm phổi Vũ Hán gây ra bởi virus corona hiện tại vẫn đang phát triển với tốc độ chóng mặt và khó kiểm soát. Bệnh dịch đã biến Vũ Hán, trung tâm dịch, và 17 khu vực khác của Trung Quốc trong chớp mắt biến thành các thành phố thiếu vắng bóng người ngay những ngày đầu năm Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020.

Mới đây, một đoạn video gây rùng mình khác được chia sẻ trên Twitter được cho là quay cảnh bệnh nhân bị viêm phổi nằm run rẩy trên cáng trong khi người này được một phụ nữ, có lẽ là người nhà, giữ chặt đầu. Thời điểm đó, bác sĩ vẫn chưa xuất hiện để ứng cứu cho người bệnh còn những người khác thì nhìn cảnh tượng đó với vẻ mặt sợ hãi. Hiện đoạn clip trên đang được lan truyền trên mạng xã hội Twitter nhưng chưa có bằng chứng xác thực liệu đây có đúng bệnh nhân viêm phổi Vũ Hán hay không.

Tiếp tục một đoạn clip được cho là hình ảnh bệnh nhân bị viêm phổi Vũ Hán rung bần bật trên cáng khiến mọi người xung quanh lo sợ-1

Đoạn clip được cho là ghi lại cảnh bệnh nhân nằm run rẩy giữa tâm dịch Vũ Hán.

Theo truyền thông, nhiều người dân Vũ Hán đang ở trong tình trạng hỗn loạn về mặt tâm lý khi được yêu cầu chờ nhiều giờ, thậm chí là vài ngày, để được vào khám xem liệu mình có mắc bệnh hay không. 

Xiaoxi, 36 tuổi, cho biết từ cuối tuần trước, cô đã phải đưa chồng đến hết bệnh viện này đến bệnh viện khác để được kiểm tra sức khỏe. Nói với SCMP, cô cảm giác như ngày tận thế đang đến và "không biết liệu vợ chồng tôi có sống được đến năm mới hay không".

Tiếp tục một đoạn clip được cho là hình ảnh bệnh nhân bị viêm phổi Vũ Hán rung bần bật trên cáng khiến mọi người xung quanh lo sợ-2Tiếp tục một đoạn clip được cho là hình ảnh bệnh nhân bị viêm phổi Vũ Hán rung bần bật trên cáng khiến mọi người xung quanh lo sợ-3

Người dân thì sốt ruột xếp hàng chờ đến lượt khám trong khi bác sĩ cũng làm việc hết sức để chữa trị cho bệnh nhân.

Tính đến thời điểm hiện tại, số người chết do bệnh viêm phổi cấp đã tăng lên đến 54 người và 1.600 ca bị chẩn đoán mắc bệnh trên khắp thế giới. Trước tình hình này, Chủ tịch Tập Cận Bình, Trung Quốc, đã tiến hành cuộc họp chính phủ đặc biệt để bàn bạc về phương hướng đối phó.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tiep-tuc-mot-doan-clip-duoc-cho-la-hinh-anh-benh-nhan-bi-viem-phoi-vu-han-rung-ban-bat-tren-cang-khien-moi-nguoi-xung-quanh-lo-so-222020261151155426.htm

virus lạ ở Vũ Hán

viêm phổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.