Tiết lộ 2 nguyên nhân chính khiến tỷ phú Bill Gates phải thừa nhận cuộc hôn nhân của mình "không có tình yêu"

Mới đây, truyền thông Mỹ đã tiếp tục bóc tách những lý do khiến vợ chồng tỷ phú Bill Gates đường ai nấy đi.

Vào ngày 13/5, Jennifer, con gái lớn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates đã bất ngờ đăng tải bức ảnh 2 cha con tươi cười bên nhau lên Instagram story với chú thích: "Không có gì tuyệt vời hơn khoảng thời gian đáng quý với các thành viên trong gia đình", Jennifer đính kèm thêm biểu tượng cảm xúc hình mặt cười.

Trong tấm hình mới nhất, ông chủ Microsoft mặc quần đùi, áo thun xanh, tươi cười trong lần đầu xuất hiện sau tuyên bố ly hôn, bên cạnh con gái lớn Jennifer. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng, tỷ phú Bill Gates không được lòng các con sau khi tuyên bố ly hôn người vợ đã gắn bó với ông suốt 27 năm.

Tiết lộ 2 nguyên nhân chính khiến tỷ phú Bill Gates phải thừa nhận cuộc hôn nhân của mình không có tình yêu-1Tỷ phú Bill Gates chụp hình cùng con gái lớn.

Mới đây, một số nguồn tin đã tiết lộ với trang People về 2 lý do chính khiến tỷ phú Bill Gates phải than thở về "cuộc hôn nhân không tình yêu" với bạn chơi golf, dẫn đến việc cặp đôi quyền lực này ly hôn. Đó là việc mâu thuẫn giữa cặp đôi liên tục chất chồng không thể nào giải quyết được và việc ông Bill Gates vẫn qua lại với tình cũ. 

People dẫn nguồn tin thân cận cho biết mối quan hệ giữa tỷ phú Bill Gates và bà Melinda đã rạn nứt từ lâu trước khi thông báo ly hôn ngày 3/5. 

"Đó là kết quả của nhiều năm họ có sự khác nhau trong quan điểm về thế giới, về nền tảng và về cuộc sống nói chung. Những thứ đó chồng chất lên nhau. Cái tôi của họ lớn hơn và mỗi người đều nhìn vào cuộc sống và tự hỏi: 'Ngoài kia có nhiều điều thú vị hơn những gì tôi có không?'", nguồn tin nói.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm: "Họ xa nhau vì nhiều lý do. Cô ấy quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề của phụ nữ và xem xét mình đã làm được những gì. Trong khi đó Bill đã và đang quan tâm nhiều hơn đến khía cạnh kinh doanh trong cuộc sống của mình".

Tiết lộ 2 nguyên nhân chính khiến tỷ phú Bill Gates phải thừa nhận cuộc hôn nhân của mình không có tình yêu-2Vợ chồng tỷ phú Bill Gates đã có nhiều mâu thuẫn với nhau trước khi ly hôn.

Trong tuyên bố của Quỹ Bill và Melinda Gates, họ cho biết Bill và Melinda vẫn là đồng chủ tịch và vẫn sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau. Nguồn tin trên nói thêm, trong thông báo ly hôn, cặp đôi cho biết "không còn tin chúng tôi có thể phát triển cùng nhau như một cặp vợ chồng", là đúng nhưng không có nghĩa là họ quay lưng lại với nhau.

Trong những năm gần đây, bà Melinda cố thoát khỏi cái bóng của người chồng nổi tiếng. Trong cuốn sách The Moment of Lift năm 2019, bà cho biết bản thân đã phải vật lộn để tìm ra tiếng nói của mình bên cạnh Bill Gates. Ngoài ra, nguồn tin cho biết sự dây dưa giữa Bill và người yêu cũ Ann Winblad cũng khiến tình cảm của vợ chồng Gates nguội lạnh. 

Trong khi Bill tiết lộ Melinda đã đồng ý để chồng đi nghỉ xuân hàng năm cùng người yêu cũ thì nguồn tin cho biết sự hiện diện của mối quan hệ mập mờ này đã góp phần làm suy giảm lòng tin ở Melinda.

"Ông ấy thân thiết với bà Ann. Dù có lãng mạn hay không, khi chồng mình đồng hành với người khác ngoài hôn nhân và duy trì tình bạn đó trong nhiều năm, điều đó có thể phá hủy lòng tin của người vợ", nguồn tin nói.

Sau tuyên bố ly hôn, vào Ngày của Mẹ, 9/5, bà Melinda lần đầu lên tiếng, chia sẻ hạnh phúc khi làm mẹ của ba đứa trẻ ngoan nhưng đồng thời cũng miêu tả về "sự kiên cường" của bản thân. Trong khi đó Bill Gates chia sẻ với những người bạn đánh golf rằng cuộc hôn nhân của ông với bà Melinda "không có tình yêu". Cặp đôi đã sống cuộc đời của riêng mình khá lâu trước khi tuyên bố ly hôn.

Theo truyền thông Anh, phiên điều trần đầu tiên của vụ ly hôn dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/5, tại Quận King, Washington.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiet-lo-2-nguyen-nhan-chinh-khien-ty-phu-bill-gates-phai-thua-nhan-cuoc-hon-nhan-cua-minh-khong-co-tinh-yeu-162211405152519841.htm

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.