Tiết lộ bức hình khiến Meghan tức tối, ôm hận hoàng gia không bao giờ quên

Khi nhìn vào bức hình đó, Meghan hiểu rõ vị trí của mình ở đâu trong gia đình hoàng gia.

Mới đây, một phần nội dung bản cập nhật của cuốn sách "Meghan: A Hollywood Princess" (tạm dịch là Meghan: Công nương Hollywood) đã được giới thiệu trên truyền thông trước khi ra mắt chính thức với những thông tin gây sốc. Cuốn sách được viết bởi tác giả Andrew Morton và sẽ được phát hành vào ngày 14/10.

Một trong những nội dung đáng chú ý hơn cả là cuốn sách này cho hay, có một bức hình của hoàng gia Anh đã khiến Meghan và Harry cảm thấy tức tối và ôm hận trong lòng. Đó là bức hình Nữ hoàng Anh chụp cùng những người kế vị Thái tử Charles, Hoàng tử William và Hoàng tử George.

Tiết lộ bức hình khiến Meghan tức tối, ôm hận hoàng gia không bao giờ quên-1Tác giả và cuốn sách "Meghan: Một Công nương Hollywood".

Tiết lộ bức hình khiến Meghan tức tối, ôm hận hoàng gia không bao giờ quên-2Bức ảnh khiến Meghan tức tối hoàng gia.

Bức ảnh được công bố vào dịp đầu năm 2020, được chụp trong Phòng Ngai vàng (Throne Room), vừa là một bức ảnh gia đình, vừa như sự thể hiện công khai về tương lai của hoàng gia Anh. Theo cuốn sách này, vợ chồng Harry - Meghan cảm thấy bức ảnh này là một "thông điệp ngầm" đối với họ.

Trong những chương mới được cập nhật của sách, ông Morton khẳng định rằng bức ảnh nói trên khiến Meghan và Harry không thoải mái. Nhà Sussex tin rằng bức hình là lời nhắc nhở sâu cay của hoàng gia Anh về vị trí của cặp đôi trong gia đình hoàng gia.

Nhà viết tiểu sử hoàng gia Morton viết: "Cặp đôi nghi ngờ rằng cả gia tộc đang hợp lực chống lại họ. Như cách họ thấy thì bằng chứng ở khắp mọi nơi. Thông điệp đã rất rõ ràng: Tương lai của hoàng gia đã được đảm bảo, dù có Meghan và Harry hay không". 

Điều đó có nghĩa là, dù Harry - Meghan rất nổi tiếng ở tầm thế giới, nhưng tại hoàng gia Anh, vị trí của họ vẫn không được nâng lên. Họ mãi mãi không bao giờ có thể thừa kế ngai vàng. Thế rồi, cũng vào thời điểm tháng 1/2020, Harry và Meghan thông báo rằng họ có ý định rời khỏi hoàng gia. Lúc ấy, họ nói rằng đã dành "nhiều tháng liền" để suy nghĩ về quyết định này.

Tiết lộ bức hình khiến Meghan tức tối, ôm hận hoàng gia không bao giờ quên-3Meghan cho rằng cả hoàng gia Anh đang chống lại họ.

Bên cạnh đó, cuốn sách này cũng cho biết Hoàng tử William cảm thấy thở phào nhẹ nhõm khi Harry và Meghan lùi lại các nhiệm vụ hoàng gia trong 6 tuần để dành thời gian nghỉ ngơi trong lễ Tạ ơn và Giáng sinh ở Mỹ vào năm 2019.

Phần cập nhật của cuốn sách cũng tiết lộ rằng Công nương Kate không có "năng lượng" để tìm hiểu và gắn bó với Meghan trước khi hôn lễ nhà Sussex được cử hành vì cô ấy đang trải qua thời kỳ mang thai khó khăn với Hoàng tử Louis. Sau drama chiếc váy phù dâu, Meghan cũng đã tặng chị dâu Kate món quà để làm lành.

Nhà viết tiểu sử cho hay: "Cuộc tranh cãi về trang phục phù dâu đã được bỏ lại phía sau, Meghan đã tặng cho Kate và 6 người bạn thân nhất của cô chiếc vòng tay bằng vàng do nhà kim hoàn Lisette Polny của California thiết kế như một lời cảm ơn vì sự giúp đỡ và hỗ trợ của họ".

Hiện phía hoàng gia và nhà Sussex chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin mà cuốn sách trên đưa ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiet-lo-buc-hinh-khien-meghan-tuc-toi-om-han-hoang-gia-khong-bao-gio-quen-162210610124518653.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.