Tiết lộ chi tiết cuộc chạm mặt nảy lửa giữa Công nương Diana và bà Camilla: "Tôi muốn chồng tôi"

Công nương Diana đã kể lại khoảnh khắc mà bà gọi là "kiên cường nhất" khi có cuộc đối chất trực tiếp với người tình...

Công nương Diana đã kể lại khoảnh khắc mà bà gọi là "kiên cường nhất" khi có cuộc đối chất trực tiếp với người tình của chồng trong một bữa tiệc mà cả ba cùng tham dự năm 1989.

Trong thời gian cảm thấy đau khổ cùng cực vì mối tình ngoài luồng của chồng với tình cũ Camilla, vào năm 1991, Công nương Diana đã ghi âm các cuộn băng bí mật nhằm ghi lại những suy nghĩ của mình trong cuộc hôn nhân không tình yêu đẫm nước mắt.

Bà đã đưa cuộn băng này cho Andrew Morton, người đã viết ra cuốn sách nổi tiếng với tựa đề "Diana - Her true Story". Trong cuốn băng ghi âm được công bố rộng rãi nhân kỷ niệm 20 năm cái chết của bà, công chúng đặc biệt chú ý đến cuộc chạm trán nảy lửa giữa Công nương Diana và người tình của chồng mình.

Quyết định kiên cường

Theo đó, vào năm 1989, Thái tử Charles và Công nương Diana sắp ly thân. Khi ấy, ông Charles đã nối lại tình xưa với bà Camilla trước đó vài năm. Quá phẫn nộ với sự chen chân của người thứ 3 trong cuộc sống hôn nhân của mình, Công nương Diana đã quyết định chạm trán trực tiếp với người tình của chồng trong một bữa tiệc.

"Đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi khi phát hiện Charles đã quay lại với Camilla. Một trong những khoảnh khắc kiên cường nhất của tôi trong 10 năm hôn nhân là khi tôi quyết định tới bữa tiệc sinh nhật của chị gái Camilla. Không ai mong đợi tôi xuất hiện ở đó, nhưng có một sự thôi thúc tôi từ thâm tâm: "Hãy cứ đến đó". Vì vậy, tôi đã đưa ra một quyết định khủng khiếp như thế", Công nương Diana chia sẻ.

Công nương Diana quyết định chạm mặt trực tiếp với người tình của chồng.

"Tôi quyết định sẽ không hôn xã giao Camilla mà thay vào đó tôi sẽ bắt tay cô ấy. Tôi cảm thấy đó là một hành động dũng cảm và kiên cường. Sau đó, Charles đã dẫn tôi tới Han Common, nơi diễn ra buổi tiệc và anh ấy hỏi tôi tại sao tôi lại tới đây. Tôi không trả lời câu hỏi của Charles mà đi vào bên trong.

Lúc đó có khoảng 40 người tại bữa tiệc, tất cả họ đều chạc tuổi chồng tôi. Sau bữa tối, tất cả chúng tôi đều lên gác và khi đang trò chuyện, tôi chợt phát hiện ra Charles và Camilla đã không có ở đây. Điều này khiến tôi cảm thấy khó chịu. Do đó, tôi quyết định bước xuống cầu thang theo bản năng. Tôi biết mình sắp phải đối đầu với những gì", Công nương Diana kể lại.

Những người có mặt tại bữa tiệc đã cố ngăn cản bước đi của Diana. Tuy nhiên, người mẹ 2 con đã thẳng thắn đáp lại: "Tôi sẽ đi tìm chồng tôi. Tôi muốn gặp anh ấy".


Cuộc hôn nhân giữa Charles- Diana trên bờ vực đổ vỡ vì người thứ ba.

"Tôi muốn chồng tôi"

Khi bước xuống phía dưới, Diana nhìn thấy Camilla, Charles và một người đàn ông khác đang nói chuyện vui vẻ cùng nhau. Công nương Diana lúc đó cảm thấy rằng "Thời điểm của mình đã tới", bà đã tiến đến tham gia cuộc nói chuyện giống như giữa họ là những người bạn thân.

Kể lại khoảnh khắc chạm mặt Camilla, Công nương Diana nói: "Tôi quay sang và nói với hai người đàn ông: "Hãy cho chúng tôi một vài phút, tôi có điều muốn nói với Camilla". Sau đó, họ đi lên nhà mà không ngoái đầu lại, tôi biết họ đang rất khó chịu".

"Khi chỉ còn hai người, tôi bắt đầu nói: "Camilla, tôi muốn cô biết rằng tôi biết chính xác điều gì đang xảy ra". Tuy nhiên, Camilla đã nói: "Không, đó không phải là mối quan hệ mờ ám hay nguy hiểm". Tôi đã bác bỏ lời cô ấy khi khẳng định đó là mối quan hệ phá vỡ hạnh phúc gia đình của tôi".


Công nương Diana đã có cuộc đối chất trực tiếp với người tình của chồng

Tuy nhiên, bà Camilla đã không hề tỏ ra sợ hãi hay lúng túng trước lời "buộc tội" của Công nương Diana dành cho mình. Người phụ nữ này nói: "Cô có tất cả những gì mà cô muốn. Cô được tất cả đàn ông trên thế giới này si mê và cô có hai người con trai khôi ngô tuấn tú. Cô còn muốn gì nữa?".

"Tôi muốn chồng tôi", Công nương Diana thẳng thắn đáp trả câu hỏi của bà Camilla. "Tôi xin lỗi vì cách nói chuyện như thế này. Tuy nhiên, mối quan hệ đó sẽ không đi tới đâu và tôi biết chính xác mọi chuyện. Đừng hành xử như thể tôi là một kẻ ngốc", Công nương Diana nói tiếp.

Sau cuộc chạm mặt với tình cũ, Công nương Diana và Thái tử Charles lên xe trở về nhà. Trong khi Charles coi vợ mình như một kẻ xa lạ thì Công nương Diana đã bật khóc nức nở. Đó là những giọt nước mắt của sự giận dữ đã bị dồn nén trong suốt thời gian dài. Công nương Diana cho biết bà đã khóc như chưa từng được khóc trước đó và thức trắng đêm hôm ấy.


Cuối cùng, cuộc hôn nhân không tình yêu giữa Thái tử Charles và Công nương Diana cũng đổ vỡ.

Vào năm 1996, cả hai chính thức ly hôn. Một năm sau vào ngày 31/8/1997, Công nương Diana qua đời tại Paris, Pháp trong một tai nạn xe hơi thảm khốc. Cái chết của bà đã gây sốc cho cả nước Anh và chấn động thế giới.

Vào năm 1994, Thái tử Charles thừa nhận mối quan hệ với bà Camilla. Vượt qua mọi rào cản dư luận, cặp đôi kết hôn vào năm 2005 và sống hạnh phúc cho đến tận bây giờ.


Theo Helino 


bà Camilla

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.