Tiết lộ cuộc nói chuyện riêng kìm nén nước mắt giữa Công nương Kate với em chồng Harry trong buổi chia tay, Meghan Markle không hề được nhắc đến

Công nương Kate và Hoàng tử Harry đã có cuộc trò chuyện riêng tư trong buổi chia tay đầy cảm xúc.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle đã quay lại Vương quốc Anh đã thực hiện một số nhiệm vụ hoàng gia cuối cùng trước khi rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp vào cuối tháng này.

Vào hôm 9/3, nhà Sussex đã có cuộc hội ngộ với nhà Cambridge tại Tu viện Westminster trong "buổi chia tay". Tuy nhiên, hai cặp đôi hoàng gia không có sự tương tác, giao lưu với nhau trong suốt quá trình tham dự sự kiện.

Mặc dù vậy, một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng, trong ngày hôm đó, Công nương Kate đã có cuộc trò chuyện riêng với Harry, người em mà cô từng rất thân thiết. Theo nguồn tin này, Kate đã cố gắng kìm nén nước mắt và nói với Harry rằng cô cảm thấy như mình mất đi một người em ruột thịt.

Tiết lộ cuộc nói chuyện riêng kìm nén nước mắt giữa Công nương Kate với em chồng Harry trong buổi chia tay, Meghan Markle không hề được nhắc đến-1Công nương Kate được cho là có cuộc trò chuyện riêng với em chồng Harry.

Nữ công tước xứ Cambridge được cho là nói với em chồng của mình rằng nhà Sussex đã không liên lạc, kết nối với gia đình hoàng gia trước và việc họ chuyển đến Canada khiến mọi người bị tổn thương. Bà mẹ 3 con cũng tiết lộ rằng, George và Charlotte đều cảm thấy buồn và nhớ Hoàng tử Harry cũng như chúng muốn gặp em họ Archie của mình. Đứa trẻ đã ở Canada từ cuối năm ngoái cho đến nay và không cùng cha mẹ trở về Anh vào đầu tháng này.

Đặc biệt, Công nương Kate không đả động gì đến em dâu Meghan trong cuộc trò chuyện giữa 2 người. Bà mẹ 3 con cũng không được trông thấy trò chuyện riêng với vợ của Hoàng tử Harry. Rõ ràng, mối quan hệ giữa hai nàng dâu hoàng gia không còn được thân thiết như trước đây.

Trước khi Hoàng tử Harry lập gia đình, anh và chị dâu Kate được biết đến như là những người bạn tâm giao, thân thiết và gắn bó với nhau. Tuy nhiên kể từ khi Meghan xuất hiện, mọi thứ đã thay đổi. Nhiều người đã chỉ trích Meghan là kéo Hoàng tử Harry rời xa gia đình của mình vì sự ích kỷ của bản thân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tiet-lo-cuoc-noi-chuyen-rieng-kim-nen-nuoc-mat-giua-cong-nuong-kate-voi-em-chong-harry-trong-buoi-chia-tay-meghan-markle-khong-he-duoc-nhac-den-2220202537339780.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.