Tiết lộ điều mà Nữ hoàng Anh ngưỡng mộ nhất ở Công nương Kate khiến bà hoàn toàn ủng hộ cháu dâu này

Công nương Kate đã hoàn toàn chinh phục được Nữ hoàng Anh và gia đình hoàng gia.

Công nương Kate hiện là cánh tay đắc lực của Nữ hoàng Anh, đảm nhận nhiều vai trò chủ chốt trong gia đình hoàng gia. Nữ công tước đã có được sự tin tưởng tuyệt đối từ Nữ hoàng bởi nhiều yếu tố.

Trong đó, lý do đáng chú ý nhất đó là việc Công nương Kate đã yêu Hoàng tử William bởi chính con người của anh chứ không phải vì địa vị hoàng tộc. Đây là điều mà Nữ hoàng ngưỡng mộ cô cháu dâu này bởi tình cảm của Kate hoàn toàn xuất phát từ trái tim.

Nhà viết tiểu sử hoàng gia nổi tiếng Andrew Morton đã chia sẻ trong cuốn sách mới rằng: "Kate dành nhiều thời gian hỗ trợ và nuôi dưỡng mối quan hệ với Hoàng tử William sâu sắc hơn Thái tử Charles và cố Công nương Diana. Rõ ràng, nữ công tước không mắc sai lầm đó một lần nữa".

Tiết lộ điều mà Nữ hoàng Anh ngưỡng mộ nhất ở Công nương Kate khiến bà hoàn toàn ủng hộ cháu dâu này-1
Công nương Kate nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Nữ hoàng Anh.

Theo ông Andrew Morton, ban đầu không một ai trong hoàng gia hy vọng rằng mối tình thời đại học của William và Kate có kết thúc tốt đẹp. Họ sẽ giống như hầu hết các mối tình đại học khác tan rã vì công việc và khoảng cách địa lý.

Mặc dù vậy, vượt qua nhiều thử thách, cuối cùng cặp đôi đã có kết thúc đầy viên mãn. Theo Andrew Morton, Nữ hoàng Anh là người vui mừng hơn cả trong ngày cưới của nhà Cambridge.

"Nữ hoàng Anh biết rằng tương lai của gia đình hoàng gia đã được bảo đảm. Hoàng gia Anh một lần nữa sẽ được công chúng ngưỡng mộ và yêu mến", nhà viết tiểu sử hoàng gia cho hay.

Và quả thật đúng như những gì Nữ hoàng Anh dự đoán, Công nương Kate hiện là một trong những nhân vật hoàng gia nổi tiếng nhất hiện nay. Mỗi lần nữ công tước xuất hiện đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận. Người hâm mộ hoàng gia trên khắp thế giới ngày càng nhiều hơn bởi một phần vì họ yêu quý phẩm chất và phong cách của Công nương Kate.

Tiết lộ điều mà Nữ hoàng Anh ngưỡng mộ nhất ở Công nương Kate khiến bà hoàn toàn ủng hộ cháu dâu này-2
Cặp đôi hoàng gia xuất hiện trong một bữa tiệc vườn tại Cung điện mới đây.

Nhà Cambridge đang dần đảm nhận nhiều nhiệm vụ hoàng gia cao cấp hơn thay mặt cho Nữ hoàng Anh. Cặp đôi đã đứng ra tổ chức bữa tiệc vườn truyền thống của Cung điện và nhận về sự ủng hộ đông đảo của mọi người.

Mới đây, Hoàng tử William cũng đã xuất hiện để giám sát cuộc diễn tập kéo dài 90 phút trong sự kiện Trooping the Colour, diễn ra vào ngày 2/6 tới đây. Sự kiện này là một trong những hoạt động quan trọng nhất của đại lễ Bạch Kim. Hơn 1.400 binh lính, 200 con ngựa và 400 nhạc sĩ sẽ làm nên một Trooping the Colour tràn đầy màu sắc và vô cùng sống động.

Tiết lộ điều mà Nữ hoàng Anh ngưỡng mộ nhất ở Công nương Kate khiến bà hoàn toàn ủng hộ cháu dâu này-3
Hoàng tử William giám sát cuộc diễn tập chuẩn bị cho đại lễ Bạch Kim.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tiet-lo-dieu-ma-nu-hoang-anh-nguong-mo-nhat-o-cong-nuong-kate-khien-ba-hoan-toan-ung-ho-chau-dau-nay-222022295125142637.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.