Tiết lộ khả năng đặc biệt giúp Công nương Kate trụ vững ở hoàng gia, mẹ chồng Diana lẫn Meghan đều không có được

Nhờ khả năng đặc biệt này mà Công nương Kate dễ dàng chinh phục được gia đình nhà chồng và có cuộc sống hôn nhân ấm êm.

Công nương Kate được đánh giá là viên ngọc quý của hoàng gia Anh sau 10 năm về làm dâu. Sự cố gắng và nỗ lực hết mình của nữ công tước trong một thời gian dài đã được đền đáp xứng đáng với sự công nhận và trân trọng từ hoàng gia lẫn công chúng.

Trong thời gian qua, hoàng gia Anh đã có nhiều biến động từ việc nhà Sussex rời đi và liên tục tấn công gia đình; Hoàng tế Philip qua đời và sức khỏe Nữ hoàng Anh gặp nhiều lo ngại cho đến mới đây nhất là vụ kiện lạm dụng tình dục của Hoàng tử Andrew khiến ông bị tước bỏ hết tất cả. Công nương Kate lúc này trở thành chỗ dựa vững chắc cho hoàng gia, cùng Hoàng tử William gánh vác nhiều trọng trách.

Tiết lộ khả năng đặc biệt giúp Công nương Kate trụ vững ở hoàng gia, mẹ chồng Diana lẫn Meghan đều không có được-1Công nương Kate ngày càng tỏa sáng ở hoàng gia.

Chuyên gia xây dựng thương hiệu Cele Otnes, đồng tác giả cuốn sách Royal Fever, nói với Express rằng, Nữ công tước xứ Cambrigde hiện là thành viên đáng ngưỡng mộ và vô cùng quan trọng của hoàng gia Anh. Chuyên gia này nhấn mạnh rằng, Công nương Kate có khả năng quán xuyến được mọi thứ và thích nghi với mọi hoàn cảnh, tạo ra tính ổn định bền lâu, đây là điều mà mẹ chồng quá cố Diana của cô lẫn Meghan hay con dâu cũ của Nữ hoàng Anh, Sarah Ferguson đều không có được.

Cele Otnes cho biết: "Kate đã tạo ra sự khác biệt so với các nàng dâu hoàng gia. Cô ấy nắm rõ nhiệm vụ của mình là hỗ trợ Hoàng tử William, Nữ hoàng Anh và hoàng gia. Kate cũng hiểu rõ giá trị của gốc rễ gia đình và không ngừng nuôi dưỡng điều này.

Kate có sự điềm tĩnh, bao dung và kiên trì của một người phụ nữ vì gia đình. Cô ấy không hứng thú với việc trở thành người nổi tiếng, cũng không cố gắng thao túng các phương tiện truyền thông. Điều này tạo nên tính ổn định của nữ công tước, yếu tố rất cần thiết để duy trì chế độ quân chủ".

Tiết lộ khả năng đặc biệt giúp Công nương Kate trụ vững ở hoàng gia, mẹ chồng Diana lẫn Meghan đều không có được-2Công nương Diana, Meghan và bà Sarah Ferguson đều không thể trụ lại ở hoàng gia.

Trong khi đó, Công nương Diana, Meghan hay bà Sarah Ferguson đều vướng vào những vụ bê bối hoặc tranh cãi khác nhau trên truyền thông. Công nương Diana đã thực hiện cuộc phỏng vấn bom tấn vào năm 1995 khi nói về chuyện ngoại tình của Thái tử Charles cùng những góc khuất trong cuộc sống hoàng gia. Bà Sarah dính bê bối ngoại tình và sau khi ly hôn với Hoàng tử Andrew bà vẫn lên truyền thông kể lể.

Meghan cũng không hề "yên phận", luôn tìm cách thay đổi các quy tắc hoàng gia khi mới về nhà chồng. Khi không được như ý muốn, Meghan cùng chồng rời bỏ hoàng gia, xây dựng thế giới của riêng mình. Mặc dù đã rời đi nhưng nhà Sussex cũng không chịu ổn định, họ liên tục gây sóng gió trên truyền thông với những chiêu trò đánh bỏng tên tuổi và tấn công hoàng gia Anh. 

Có thể thấy rằng, Công nương Kate có đầy đủ những phẩm chất và khả năng phù hợp với gia đình hoàng gia hơn những nàng dâu khác. Do đó sau 10 năm kết hôn, Nữ công tước xứ Cambridge ngày càng tỏa sáng và nắm giữ các vai trò chủ chốt trong gia đình nhà chồng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tiet-lo-kha-nang-dac-biet-giup-cong-nuong-kate-tru-vung-o-hoang-gia-me-chong-diana-lan-meghan-deu-khong-co-duoc-22202220101344994.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.