Tiết lộ lời nhắn cuối cùng của Maradona

Diego Maradona đã gửi tin nhắn cuối cùng cho bạn trai của người tình cũ để nhờ chăm sóc quý tử Diego Fernando.

Theo La Nacion, nhà báo Luis Ventura đã tiết lộ những lời nhắn cuối cùng của huyền thoại Maradona gửi tới người thân của mình. "Cậu bé vàng" đã gửi một đoạn ghi âm cho Mario Baudry, bạn trai của Veronica Ojeda. Ojeda là tình cũ của Maradona và hai người có con chung tên Diego Fernando, sinh năm 2013.

"Xin chào Mario, tôi Diego đây. Tôi biết anh sẽ ngạc nhiên với tin nhắn này, nhưng tôi thấy Vero rất tốt. Hãy quan tâm đến cô ấy nhiều hơn. Nhân tiện đây, anh hãy chăm sóc cho thiên thần của tôi (Diego Fernando), người không có bất cứ thứ gì sánh được. Tôi có rất nhiều người con, nhưng đây là đứa nghe được những lời cuối cùng của tôi", La Nacion trích dẫn lời nhắn của Maradona.

Tiết lộ lời nhắn cuối cùng của Maradona-1Bức ảnh cuối cùng Maradona chụp với cậu con trai út Fernando. Ảnh: Instagram.

Lời nhắn của Maradona gửi tới Baudry được phát trên chương trình True Secrets. Khi đó, nhà báo Ventura cho biết đoạn ghi âm này được gửi vài giờ trước khi huyền thoại bóng đá Argentina trút hơi thở cuối cùng.

Maradona và Baudry có mối quan hệ tốt, vì anh nhiều lần đưa Diego Fernando về thăm cha đẻ. Fernando là con út của Maradona và được ông yêu quý, khi thường chia sẻ các hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Fernando cũng là một trong 5 người con của Maradona được công nhận.

Maradona và Ojeda lần đầu gặp nhau trong lễ cưới của gia đình năm 2004. Họ trải qua mối quan hệ kéo dài 9 năm, trước khi "Cậu bé vàng" nói lời chia tay năm 2012, để đến với Rocio Oliva. Khi chia tay, Ojeda đã mang thai được 4 tháng và hạ sinh Diego Fernando năm 2013. Ojeda đang hẹn hò với Mario Baudry.

Huyền thoại bóng đá Argentina trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 60 vào trưa 25/11 (giờ địa phương). Cảnh sát và các công tố viên đang gấp rút điều tra rõ nguyên nhân cái chết của Maradona.

Mới nhất, họ đã tiến hành lấy lời khai 3 người con gái của Maradona, đồng thời khám xét nhà riêng của bác sĩ Leopoldo Luque, người phẫu thuật não cho "Cậu bé vàng" hôm 3/11.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tiet-lo-loi-nhan-cuoi-cung-cua-maradona-post1158189.html

Diego Maradona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.