Tiết lộ mới gây chú ý: Công nương Diana và Thái tử Charles đã cùng bật khóc khi ký vào đơn ly hôn vì lý do này

Sau nhiều năm, vụ ly hôn của Công nương Diana và Thái tử Charles vẫn được công chúng đặc biệt chú ý.

Sau nhiều năm, vụ ly hôn của Công nương Diana và Thái tử Charles vẫn được công chúng đặc biệt chú ý.

Dù đã ra đi cách đây hơn 22 năm nhưng những câu chuyện liên quan đến Công nương Diana vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, vụ ly hôn của bà và Thái tử Charles chưa bao giờ hết hot.

Mới đây, một bộ phim tài liệu của Kênh 5 đã tiết lộ về ngày cặp đôi Hoàng gia ký vào đơn ly hôn. Theo đó, Ingrid Seward - biên tập viên của Tạp chí Royalty cho biết trong bộ phim rằng, vào ngày họ chấm dứt cuộc hôn nhân 15 năm, Thái tử Charles và Công nương Diana đã cùng nhau bật khóc.

Tiết lộ mới gây chú ý: Công nương Diana và Thái tử Charles đã cùng bật khóc khi ký vào đơn ly hôn vì lý do này-1Thái tử Charles và Công nương Diana đã bật khóc khi ký đơn vào đơn ly hôn

"Diana đã chia sẻ với tôi về ngày đặc biệt hôm đó. Bà ấy nói rằng vào ngày ly hôn, bà và Charles đã cùng nhau ngồi trên ghế sofa và cả hai đều khóc. Vào thời điểm ly hôn được hoàn tất, họ thực sự cảm thấy mọi thứ đã được giải thoát", Ingrid Seward cho hay.

Vụ ly hôn của Hoàng tử Charles và Công nương Diana đã chính thức được hoàn tất vào ngày 24/8/1996.

Tiết lộ mới gây chú ý: Công nương Diana và Thái tử Charles đã cùng bật khóc khi ký vào đơn ly hôn vì lý do này-2Biên tập viên của Tạp chí Royalty - Ingrid Seward

Một nguồn tin cũng nhận định: "Diana rất đau khổ và cô ấy cảm thấy mình giống như tù nhân trong Cung điện".

Trước những thông tin vừa được tiết lộ, một số người cho rằng, Thái tử Charles không yêu Diana mà kết hôn vì mục đích thừa kế ngai vàng, cả hai đều là nạn nhân trong cuộc hôn nhân sai lầm của chính họ... Một số thì không thích các kênh truyền thông đào bới thông tin của Diana và muốn mọi chuyện hãy chìm vào quá khứ.

Tiết lộ mới gây chú ý: Công nương Diana và Thái tử Charles đã cùng bật khóc khi ký vào đơn ly hôn vì lý do này-3Tiết lộ mới gây chú ý: Công nương Diana và Thái tử Charles đã cùng bật khóc khi ký vào đơn ly hôn vì lý do này-4Một số người cho rằng, Thái tử Charles không yêu Diana

 

Theo Nld


vụ ly hôn của Công nương Diana

Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.