Tiết lộ mới gây sốc: Công nương Kate từng bị Hoàng tử William "đối xử như một người hầu" vì lý do này

Mối quan hệ yêu đương giữa Công nương Kate và Hoàng tử William không hề bằng phẳng, ngọt ngào như nhiều người vẫn nghĩ.

Mối quan hệ yêu đương giữa Công nương Kate và Hoàng tử William không hề bằng phẳng, ngọt ngào như nhiều người vẫn nghĩ.

Chuyện tình yêu giữa Hoàng tử WilliamKate Middleton bắt đầu từ trường đại học St Andrew, nơi cả hai là những sinh viên ưu tú đang theo học ở đây.

Tuy nhiên, dường như chuyện tình cảm của cặp đôi này không hề lãng mạn, ngọt ngào tuyệt đối như nhiều người vẫn nghĩ. Trang Woman's Day mới đây đã tiết lộ những thông tin mới gây sốc về mối quan hệ này.

Theo Andrew Morton, nhà viết tiểu sử hoàng gia kỳ cựu cho hay trong những ngày đầu yêu đương, Hoàng tử William khiến Katae cảm thấy mình bị "đối xử như một người hầu".

Tiết lộ mới gây sốc: Công nương Kate từng bị Hoàng tử William đối xử như một người hầu vì lý do này-1Hoàng tử William và Kate yêu nhau khi còn là sinh viên.

Trong cuốn tiểu sử của mình mang tựa đề "William và Catherine", Morton đã viết: "William là một người bướng bỉnh và có ý chí mạnh mẽ nên anh ấy thường ở thế áp đảo khiến Kate cảm thấy mình bị coi thường, bị đối xử như một người hầu hơn là bạn gái của William".

Michael Choong, một người bạn cũ học đại học cùng với cặp đôi cũng tiết lộ thêm rằng: "Kate không thích William cứ lờ cô ấy đi để nói chuyện với ai đó như thể cô ấy không tồn tại ở đó. William muốn Kate chạy theo mình".

Và trên thực tế, vào năm 2007, cặp đôi này cũng chia tay nhau một thời gian để cả hai nghiêm túc nhìn lại mối quan hệ và cho nhau thời gian để định hình tương lai phía trước.

Mặc dù vậy, sau đó, cả hai nhận thấy rằng họ muốn ở cạnh bên nhau xây dựng một mối quan hệ vững chắc nên đã nhanh chóng nối lại tình xưa.

Hoàng tử William được cho là ngày càng nhận ra ở Kate có những điểm mà không bất cứ cô gái nào có được.

Vào năm 2011, họ chính thức kết hôn trong hôn lễ xa hoa, được hàng triệu người theo dõi. Sau 8 năm kết hôn, gia đình họ đã có thêm 3 thành viên và vẫn ở bên nhau trước những sóng gió từ dư luận.

Tiết lộ mới gây sốc: Công nương Kate từng bị Hoàng tử William đối xử như một người hầu vì lý do này-2William từng đối xử với bạn gái Kate như người hầu

Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng tử William

Kate Middleton


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.