Tiết lộ mới về chồng người Hàn bạo hành vợ Việt: Có đến 4 con, nói dối để ngoại tình và gây ra vụ việc khiến mẹ ruột bị sốc

Chương trình True story vừa lên sóng ngày 17/7 đã tiết lộ một số thông tin về người chồng bạo hành vợ Việt gây chấn động dư luận suốt thời gian qua.

Chương trình True story vừa lên sóng ngày 17/7 đã tiết lộ một số thông tin về người chồng bạo hành vợ Việt gây chấn động dư luận suốt thời gian qua.

Dù đã hơn 10 ngày trôi qua nhưng vụ việc vợ Việt bị chồng người Hàn họ Kim, 36 tuổi, đánh đập suốt 3 tiếng đồng hồ đến nỗi bị gãy xương phải nằm viện 1 tháng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận cả 2 đất nước. Trong tập mới nhất phát sóng vào ngày 17/7 vừa qua, chương trình True story của đài MBC đã tiết lộ một số thông tin về Kim cũng như trực tiếp đến phỏng vấn mẹ của người này.

Tiết lộ mới về chồng người Hàn bạo hành vợ Việt: Có đến 4 con, nói dối để ngoại tình và gây ra vụ việc khiến mẹ ruột bị sốc-1

Thời điểm 5 năm trước khi gặp nhau tại chỗ làm, cô dâu Việt không hề hay biết Kim đang chung sống với người vợ thứ 2 và tin lời hắn đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Việc được Kim thoải mái dẫn về nhà ra mắt mẹ cùng các anh và gặp gỡ bạn bè thân thiết khiến cô chẳng mảy may nghi ngờ hắn đã có vợ con ở nhà. Trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại, Kim có đến 4 người con.

Sau khi biết được sự thật này, cô dâu Việt không khỏi bị sốc nhưng lúc đó lại phát hiện mình mang thai. Bị Kim cự tuyệt và yêu cầu phá thai nếu không phải con trai, cô 1 mình trở về quê hương sinh con và nuôi nấng đứa trẻ. Mãi đến tháng 3 vừa qua, cô mới nhận được tin nhắn làm lành của Kim cùng mong muốn được đón 2 mẹ con sang Hàn sinh sống nhưng không được bao lâu thì xảy ra vụ bạo hành gây chấn động.

Tiết lộ mới về chồng người Hàn bạo hành vợ Việt: Có đến 4 con, nói dối để ngoại tình và gây ra vụ việc khiến mẹ ruột bị sốc-2

Hình ảnh thương tích của cô dâu Việt được đài SBS tiết lộ.

Theo lời mẹ Kim, bà biết con trai bản tính trăng hoa và qua lại với nhiều phụ nữ nhưng chỉ có cô gái Việt Nam là người vợ chính thức duy nhất được tổ chức lễ cưới đàng hoàng. Sau khi hay tin về vụ việc, mẹ Kim vô cùng sốc vì không ngờ con trai mình lại là người đàn ông bạo lực đáng bị lên án như vậy.

Tiết lộ mới về chồng người Hàn bạo hành vợ Việt: Có đến 4 con, nói dối để ngoại tình và gây ra vụ việc khiến mẹ ruột bị sốc-3

Ngày 8/7 vừa qua, Kim lần đầu lộ diện khi bị cảnh sát áp giải đến tòa án Gwangju, thành phố Mokpo, tỉnh Nam Jeolla. Tại đây, khi được hỏi có muốn nhắn gửi gì với con trai hay không, hắn chỉ nói ngắn gọn rằng: "Bố xin lỗi và bố yêu con rất nhiều". Hiện tại, Kim vẫn đang bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tiết lộ mới về chồng người Hàn bạo hành vợ Việt: Có đến 4 con, nói dối để ngoại tình và gây ra vụ việc khiến mẹ ruột bị sốc-4

Theo Helino 


bạo hành vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.