Tiết lộ mới về ‘kẻ nguy hiểm nhất TikTok’

Vệ sĩ thân cận, chuyên gia pháp lý Romania và thậm chí hai trong số những nạn nhân của "kẻ nguy hiểm nhất TikTok" đang cho thấy một góc nhìn khác về nhân vật này.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với BBC, Bogdan Stancu - cựu binh sĩ đặc nhiệm làm vệ sĩ cho Andrew Tate và em trai Tristan Tate suốt nhiều năm - cho biết hơn 100 phụ nữ đã đi qua khu nhà của Tate ở Bucharest, kể từ khi ông bắt đầu làm việc vào hai năm trước.

Ông Stancu thừa nhận thỉnh thoảng ông được yêu cầu đưa một số phụ nữ ra ngoài vì họ "quá say xỉn" hoặc "gây rắc rối", nhưng khẳng định ông không bao giờ sử dụng vũ lực.

Andrew Tate và em trai Tristan đang bị giam giữ ở Romania, trong khi cảnh sát điều tra các cáo buộc buôn người và hiếp dâm. Với cuộc điều tra này, công chúng đang dồn sự chú ý đến cách phụ nữ bị đối xử bên trong biệt thự của anh em nhà Tate.

Tính cách trái ngược
Ông Stancu nói rằng những gì Tate thể hiện trước công chúng trái ngược với tính cách thực sự của influencer này. Vệ sĩ này cũng tiết lộ một số chi tiết về những người phụ nữ từng đến biệt thự.

Theo viên vệ sĩ, hầu hết phụ nữ trong khu nhà của Tate đều dưới 25 tuổi, và Andrew thường thanh toán hóa đơn của họ. “Một số cô gái đã hiểu sai sự thật và tin rằng (họ sẽ) trở thành vợ của anh ta. Khi nhận ra sự thật, họ rất dễ từ bạn thành thù, và khai báo với cảnh sát”, ông Stancu cho hay.

BBC nhận định sự ngờ vực của ông Stancu đối với những người phụ nữ buộc tội Andrew Tate hoàn toàn trái ngược với lòng trung thành dành cho ông chủ của mình.

"Tôi không bao giờ nghi ngờ Andrew", ông nói, đồng thời chỉ trích những người buộc tội influencer này “còn trẻ và ngốc nghếch".

Tuy nhiên, ông nói thêm rằng cuộc điều tra của cảnh sát là hành động cần thiết. Nếu anh em nhà Tate cuối cùng bị buộc tội và kết án, họ phải trả giá cho tội ác của mình.


Tiết lộ mới về ‘kẻ nguy hiểm nhất TikTok’-1Andrew Tate và em trai Tristan bên ngoài trụ sở Tòa phúc thẩm Bucharest hôm 10/1. Ảnh: Reuters.

Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ thoáng qua về những lo ngại riêng của influencer có biệt danh là "kẻ nguy hiểm nhất TikTok, nói rằng Andrew Tate luôn nghĩ "ai đó muốn làm hại anh ta". Song không rõ mối đe dọa đến từ đâu, ông Stancu nói với BBC.

Khi được hỏi liệu những lo lắng này có phải là chứng hoang tưởng hay không, viên vệ sĩ cho biết: "Tôi sẽ không gọi là 'hoang tưởng' nhưng có thể là điều gì đó tương tự”.

Ông Stancu cũng nói rằng ngôi sao mạng xã hội này thường có quyết định bốc đồng khi đi du lịch nước ngoài. Andrew Tate thay đổi lịch trình đột ngột và bay đến địa điểm khác ngay lập tức.

Ông cũng xác nhận rằng cả Tate và em trai Tristan đều có một vài người con sống ở Romania, thỉnh thoảng họ sẽ đến thăm chúng.

Biệt thự của nhà Tate ở thị trấn Comarnic cao hơn hẳn những ngôi nhà xung quanh. Những người hàng xóm ở đây cho biết ngôi nhà đã được tân trang lại hoàn toàn vào năm 2022 và chỉ mới hoàn thành cách đây vài tháng.

Ông Beldica Trandafir, sống trong một khu nhà cũ nát bên cạnh cổng chính biệt thự, cho biết: “Nhà thầu đề nghị tôi lắp đặt hệ thống điện (trong biệt thự), nhưng khi nghe yêu cầu của họ, tôi nói rằng điều đó vượt quá khả năng của tôi. Ngôi nhà có đầy đủ tiện ích và rất sang trọng”.

Hôm 14/1, cảnh sát Romania cũng đã đến khu nhà của Tate để thu giữ 15 chiếc xe hơi sang trọng và nhiều tài sản khác, ước tính trị giá 3,9 triệu USD, theo AP.

Phép thử cho Romania
Cách Andrew Tate kiếm tiền để chi trả cho lối sống xa xỉ của mình là một phần quan trọng trong cuộc điều tra.

Cảnh sát muốn biết liệu anh ta có dụ dỗ phụ nữ đến Romania với những lời hứa hẹn về một mối quan hệ nghiêm túc hoặc hôn nhân, sau đó ép buộc hoặc lôi kéo họ làm việc cho anh ta với tư cách người mẫu trong phòng trò chuyện dành cho người lớn hay không.

Họ cũng đang xem xét cáo buộc hiếp dâm từ một trong những nhân chứng.


Tiết lộ mới về ‘kẻ nguy hiểm nhất TikTok’-2Loạt xe hạng sang của Andrew Tate bị thu giữ. Ảnh: Reuters.

Các nhà điều tra xác nhận rằng 6 phụ nữ có thể là nạn nhân của Tate. Nhưng tuần trước, hai trong số những người tham gia cuộc điều tra đã công khai phủ nhận mọi hành vi ngược đãi của anh em nhà Tate.

Phát biểu với kênh truyền hình Antena 1 của Romania, một trong những phụ nữ - được xác định là Beatrice - cho biết cô là "bạn tốt" với anh em nhà Tate trong 2 năm và có hình xăm "Tate Girl" trên cánh tay "vì sự tôn trọng dành cho họ".

Người phụ nữ còn lại - tên Jasmin - cho biết cô chưa bao giờ thấy Andrew hay em trai Tristan "hung hăng hay thô lỗ".

"Tôi chưa bao giờ bị đe dọa", Beatrice nói. “Nếu bị đe dọa, tôi sẽ không ngu ngốc đến mức ở trong ngôi nhà đó. (Họ) không thể mô tả tôi là nạn nhân trong hồ sơ vụ án vì tôi không phải nạn nhân".

Trong một video trên mạng xã hội, Andrew Tate từng giải thích lý do chuyển đến Romania - quốc gia từng được biết đến là thiếu cứng rắn với nạn buôn người và tội phạm tình dục.

"Một trong những (lý do tôi chuyển đến đây) là phong trào #MeToo", Tate nói. "Tôi không phải một kẻ hiếp dâm, nhưng tôi thích việc có thể làm những gì mình muốn, tôi thích được tự do", theo Insider.

"Nếu một cô gái đến gặp cảnh sát (Romania) và nói 'anh ta đã cưỡng hiếp tôi ngày hôm qua', họ sẽ hỏi ‘bạn có bằng chứng không, có camera quan sát hay không?’", Andrew Tate giải thích.

Laura Stefan - chuyên gia pháp lý và nhà vận động chống tham nhũng nổi tiếng - cho rằng những lời này không thể là bằng chứng cho thấy Tate có liên quan đến cáo buộc buôn người hoặc hiếp dâm. Những gì influencer này nói về thái độ của Romania đối với tội phạm tình dục cũng không sai.

"Theo một cách nào đó, anh ta đúng", bà Stefan nhận định. "Tôi có thể hiểu lý do anh ta chọn nơi này".

Song bà Stefan nói mọi thứ đang thay đổi. “Romania đang đối mặt vấn đề nghiêm trọng về nạn buôn người và chính quyền nước này hiểu rằng họ cần phải giải quyết. Điều đó có nghĩa họ không chỉ điều tra một số người nổi tiếng, mà còn tiếp cận các nạn nhân và hỗ trợ họ", bà nói.

Vào năm 2022, Romania không còn nằm trong danh sách theo dõi nạn buôn người của Mỹ, song vẫn còn những lo ngại về việc các quan chức Romania có liên quan đến hoạt động này.

Do đó, cuộc điều tra đối với anh em nhà Tate đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Và bất kể sự thật về cuộc sống đằng sau những cánh cổng cao màu đen trong khu biệt thự là gì, vụ việc là một phép thử đối với cả chính quyền Romania và danh tiếng của Andrew Tate.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tiet-lo-moi-ve-ke-nguy-hiem-nhat-tiktok-post1395240.html

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.