Tiết lộ mới về lý do khiến vợ chồng Meghan Markle kiên quyết rời khỏi hoàng gia và chống lại cả thế giới

Mới đây, một chuyên gia hoàng gia đã phân tích lý do thực sự khiến vợ chồng Meghan Markle kiên quyết rời khỏi hoàng gia Anh.

Mối quan hệ giữa hoàng gia Anh và nhà Sussex đang trong tình trạng tồi tệ hơn bao giờ hết. Vào tháng 8 tới đây, cặp đôi sẽ cho ra mắt cuốn sách "Đi tìm tự do" nói về quá trình họ quyết định rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp hoàng gia, rời Anh để đến vùng đất mới xây dựng sự nghiệp riêng.

Một số chuyên gia đánh gia rằng, cuốn sách sẽ khiến mối quan hệ giữa nhà Sussex với gia đình hoàng gia xuống ở mức thấp nhất chưa từng thấy. Nhiều người tin rằng đây là cuốn sách để cặp đôi đánh bóng tên tuổi của mình và khiến hình ảnh của hoàng gia Anh trở nên "xấu xí".

Có rất nhiều phân tích đưa ra để lý giải vì sao nhà Sussex quyết định rời khỏi hoàng gia và mới đây, một chuyên gia đã có những phân tích cụ thể và sắc bén về điều này, thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Tiết lộ mới về lý do khiến vợ chồng Meghan Markle kiên quyết rời khỏi hoàng gia và chống lại cả thế giới-1
Cuốn sách mới của nhà Sussex được dự đoán là sẽ làm cho mối quan hệ giữa họ với hoàng gia Anh ngày càng trở nên tồi tệ.

"Meghan và Harry từng khiến Hoàng gia Anh, truyền thông và công chúng bất ngờ với quyết định rút khỏi hoàng gia. Tuy nhiên, quyết định đó được đưa ra không phải vì họ muốn tìm kiếm một cuộc sống hoàn toàn riêng tư, mà thực ra họ mong vẫn hoạt động vì lợi ích của xã hội nhưng có sự riêng tư hơn trước. Đó là cuộc sống mà cả hai có quyền kiểm soát việc ai được tiếp cận họ và họ sẽ dành thời gian cho việc gì", chuyên gia hoàng gia Victoria Murphy nói với Town and Country.

Theo chuyên gia Victoria Murphy, cặp đôi Harry - Meghan sẽ tập trung tận dụng địa vị xã hội và sự nổi tiếng của mình để quảng bá cho Archewell, tổ chức từ thiện mà cặp vợ chồng mới thành lập.

"Họ rất đa năng, làm việc không ngừng nghỉ để phát triển Archewell và việc này mang đến cho cả hai nhiều năng lượng. Nhà Sussex muốn nhìn thấy sự thay đổi tích cực của thế giới và họ muốn đề cao tiếng nói của mình. Cặp vợ chồng muốn tập trung vào việc hỗ trợ và làm cho cộng đồng trở nên vững mạnh hơn. Tổ chức Archewell là một trong những cách mà họ nỗ lực để đạt mục tiêu đó", một nguồn tin tiết lộ.

Tiết lộ mới về lý do khiến vợ chồng Meghan Markle kiên quyết rời khỏi hoàng gia và chống lại cả thế giới-2
Vợ chồng Harry - Meghan rời hoàng gia vì muốn tự kiểm soát cuộc sống.

Công chúng thường mong chờ các thành viên hoàng gia trở nên cởi mở chia sẻ về các khía cạnh khác nhau của cuộc sống, bởi họ nhận tiền từ người đóng thuế và làm việc để phục vụ cho lợi ích của cộng đồng. Quyết định rút khỏi các nhiệm vụ hoàng gia của nhà Sussex cho thấy họ hướng đến mục tiêu có một cuộc sống riêng tư hơn và họ không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Kể từ khi rút khỏi vai trò thành viên cấp cao hoàng gia và chuyển tới sống ở Los Angeles, nhà Sussex cũng giữ bí mật các thông tin về cuộc sống riêng. "Harry và Meghan nỗ lực để không tự gọi mình là hoàng gia, nhưng không thể xóa đi những ràng buộc, đặc biệt là đối với Harry, hoàng gia vẫn là gia đình của vợ chồng anh", bà Murphy nói thêm.

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng không đồng tình với ý kiến của chuyên gia Murphy vì họ cho rằng, nhà Sussex chỉ muốn vừa được hưởng đặc quyền ở hoàng gia nhưng nhận ít nhiệm vụ vừa muốn xây dựng sự nghiệp riêng ở bên ngoài. Cặp đôi muốn được nhiều hơn nhưng hoàng gia đã rất rõ ràng và rành mạch trong vấn đề này. Sau khi ra riêng, họ không còn đại diện cho Nữ hoàng Anh và không tham gia bất kỳ nhiệm vụ hoàng gia nào nữa. 

Nguồn: Mirror, Daily Mail

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tiet-lo-moi-ve-ly-do-khien-vo-chong-meghan-markle-kien-quyet-roi-khoi-hoang-gia-va-chong-lai-ca-the-gioi-222020257040378.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.