Tiết lộ mới về mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" giữa Meghan với mẹ chồng

Mối quan hệ giữa Meghan với mẹ kế của chồng mới đây được truyền thông Anh nhắc đến với những tiết lộ gây sốc.

Nhà Sussex đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi những chương mới của cuốn tiểu sử viết về họ được hé lộ với công chúng chứa nội dung gây sốc. Meghan Markle từ lâu luôn nói rằng cô cảm thấy bị cô lập trong gia đình hoàng gia ngay từ khi về làm dâu. Cô không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ đầy đủ nào về mặt tinh thần.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia hoàng gia, bà Camilla, vợ Thái tử Charles và là mẹ chồng của Meghan đã từng cố gắng khuyên nhủ con dâu mới nhưng nữ công tước không chịu học hỏi. Vào tháng 11/2019, nhà Sussex đã cùng bà Camilla tham gia nhiệm vụ chính thức đầu tiên cùng nhau. Vào thời điểm đó, Vanity Fair đưa tin rằng bà Camilla rất ủng hộ nhà Sussex và bà ấy rất thích Meghan.

Tiết lộ mới về mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng giữa Meghan với mẹ chồng-1
Bà Camilla đã từng khuyên nhủ Meghan.

Khi đó, bà Camilla thể hiện rõ việc ủng hộ cô con dâu mới và nhiều nguồn tin cho hay thậm chí bà còn mời Meghan dùng bữa trưa riêng tư để đưa ra lời khuyên cho con dâu về cách đối phó với những áp lực khi trở thành người của hoàng gia.

Một nguồn tin nội bộ cho biết: "Giống như Meghan, bà Camilla đã từng phải đối mặt với những ý kiến tiêu cực từ báo chí cũng như căng thẳng trong gia đình hoàng gia do mối quan hệ giữa bà với Thái tử Charles khi ông còn kết hôn với Diana.

Chính vì vậy, bà Camilla hết lòng hỗ trợ, khuyên cô ấy vượt qua cơn bão truyền thông và dư luận, rồi mọi chuyện sẽ qua đi. Tuy nhiên cuối cùng Meghan không lắng nghe và quyết định rời khỏi hoàng gia".

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin chia sẻ rằng, bà Camilla ngày càng thất vọng và "ngứa mắt" với Meghan khi cô thích làm ngôi sao Hollywood hơn là một nàng dâu hoàng gia. Cách đây 3 năm, Meghan từng bế bụng bầu tham dự một sự kiện thời trang. Lúc đó, Meghan đã phá vỡ quy tắc hoàng gia khi sơn móng tay màu đen, chụp ảnh tự sướng với người nổi tiếng, tự biến mình thành ngôi sao của chương trình.

Tiết lộ mới về mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng giữa Meghan với mẹ chồng-2
Meghan bế bụng bầu trong sự kiện thời trang cách đây 3 năm.

"Vào thời điểm đó, bà Camilla sẵn sàng bùng nổ với Meghan. Bà ấy cho rằng cần đưa Meghan vào đúng vị trí hoàng gia của cô ấy nếu không có lẽ Meghan sẽ bị sa thải khỏi hoàng gia hoàn toàn", một nguồn tin thân cận với hoàng gia tiết lộ.

Nhiều nguồn tin nội bộ cho hay, việc Harry ra mắt hồi ký vào cuối năm sau đã trở thành mối đe dọa lớn cho hoàng gia. Nữ hoàng Anh được cho là đặc biệt lo lắng về bà Camilla khi cuốn hồi ký có thể nhắc đến quá khứ bà từng là kẻ thứ 3 làm phá vỡ hạnh phúc của Thái tử Charles và cố Công nương Diana. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc trong tương lai bà Camilla có thể trở thành Hoàng hậu khi chồng bà thừa kế ngai vị. 

Được biết, sau mỗi lần gia đình Sussex tấn công hoàng gia, nhất là khi Harry công kích cha mình, bà Camilla chính là người đã ở bên cạnh và động viên Thái tử Charles vượt qua khủng hoảng. Dù không bao giờ phát biểu trên truyền thông nhưng nguồn tin nội bộ cho biết bà Camilla cũng chẳng còn mặn mà với con dâu Meghan và Harry sau những chuyện đã xảy ra.

Nguồn: Express

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiet-lo-moi-ve-moi-quan-he-bang-mat-khong-bang-long-giua-meghan-voi-me-chong-162212108133254376.htm

Megan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.