Tiết lộ ngôi trường mới của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte với học phí gây choáng và quy tắc riêng đặc biệt

Những thông tin về ngôi trường mới của hai con nhà Công nương Kate đã được tiết lộ trên truyền thông.

Mới đây truyền thông Anh đưa tin, Adelaide Cottage, một ngôi nhà bốn phòng ngủ ở Windsor, sẽ là nơi ở mới của vợ chồng Công nương Kate cùng 3 con nhỏ.

Điều này đồng nghĩa với việc, các con nhà Cambridge sẽ phải chuyển đến ngôi trường mới để thuận tiện cho việc di chuyển. Tờ Nowtolove cho hay, Công chúa Charlotte và Hoàng tử George sẽ học ở Trường Lambrook, nằm tại Berkshire.

Ngôi trường mới có gì đặc biệt?
Nơi học tập mới của hai con nhà Cambridge có một số môn học sẽ diễn ra vào thứ 7, điều mà George và Charlotte chưa từng trải qua ở trường cũ. Lambrook được đánh giá là ngôi trường "hiện đại, ấm cúng và đáng yêu". Mức học phí tại ngôi trường này dao động từ 125 triệu đồng - 184 triệu đồng/năm.

Học sinh nào muốn ở nội trú thì sẽ trả thêm phí. Tuy nhiên, hai đứa trẻ hoàng gia sẽ chỉ học ở trường ban ngày và trở về nhà vào buổi tối. Trong khi đó, Hoàng tử Louis sẽ bắt đầu năm học mới vào tháng 9 này, cậu bé có nhiều khả năng học chung trường với anh chị mình.

Tiết lộ ngôi trường mới của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte với học phí gây choáng và quy tắc riêng đặc biệt-1Ngôi trường Lambrook, nơi học mới của hai con nhà Cambridge.

Một phụ huynh từng có con học tại đây cho biết: "Mọi thứ ở Lambrook đều được trang bị mới mẻ, phụ huynh ở đây là những người lịch sự và bọn trẻ thì rất lễ phép".

"Các em được thoải mái lăn lộn trên bãi cỏ với nhiều môn thể thao thú vị. Ngôi trường có diện tích rất rộng lớn, nhiều cây xanh đem đến cảm giác thoải mái tự do và không khí trong lành", một người giới thiệu về Lambrook.

Một số nguồn tin cho biết, vợ chồng Công nương Kate đã đến thăm trường rất nhiều lần. Thậm chí, Hoàng tử William còn trò chuyện với một học sinh về các lớp học tiếng Latinh.

Việc chuyển nhà từ London đến Windsor sẽ là một bước tiến lớn đối với cả gia đình Hoàng tử William. Họ chuyển đi vì muốn ở gần Nữ hoàng Anh hơn sau khi bà mất đi người bạn đời yêu quý.

Tiết lộ ngôi trường mới của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte với học phí gây choáng và quy tắc riêng đặc biệt-23 con nhà Công nương Kate sẽ học chung trường với nhau.

Ngôi trường cũ của hai em bé hoàng gia là ở đâu?
Công chúa Charlotte và anh trai George trước khi theo học tại trường Thomas's Battersea, nổi tiếng với phương pháp dạy học độc đáo cùng hàng loạt quy tắc có 1-0-2 với học phí lên tới 450 triệu đồng/tháng.

Một trong số đó chính là ngôi trường này không cho phép học sinh chỉ có một người bạn thân nhất mà các em phải chơi hòa đồng với nhiều bạn bè khác. Điều đó đồng nghĩa với việc, Charlotte và George đều không có bạn thân nhất ở trường.

Tiết lộ ngôi trường mới của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte với học phí gây choáng và quy tắc riêng đặc biệt-3Hai anh em hoàng tử trong ngày đầu tiên đi học.

Trường này bao gồm bốn trường với bốn cấp học khác nhau. Tuy là bậc học thấp nhất nhưng trường mẫu giáo Battersea lại là ngôi trường sở hữu nhiều quy chuẩn phức tạp nhất, trong đó, múa ba lê là bộ môn bắt buộc cho mọi học sinh không kể giới tính.

Cùng với những môn học căn bản như toán học, tiếng Anh và khoa học, hoàng tử cũng được làm quen với chương trình giảng dạy bao gồm các lớp học về "tìm hiểu thế giới", "nghệ thuật biểu diễn và thiết kế", "giao tiếp và ngôn ngữ". Nghệ thuật, ba lê, kịch, tiếng Pháp và âm nhạc đều được dạy từ những ngày học đầu tiên.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tiet-lo-ngoi-truong-moi-cua-hoang-tu-george-va-cong-chua-charlotte-voi-hoc-phi-gay-choang-va-quy-tac-rieng-dac-biet-22202228235054629.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.