Tiết lộ những "đặc ân" Nữ hoàng Anh dành cho Công nương Kate, điều mà Meghan không bao giờ có được

Công nương Kate được Nữ hoàng Anh vô cùng yêu quý và dành tặng nhiều "đặc ân" cho cô.

Sau hơn 10 năm kết hôn với Hoàng tử William, Công nương Kate đã duy trì mối quan hệ thân thiết với nhiều thành viên trong gia đình nhà chồng. Đặc biệt, nữ công tước có mối quan hệ gắn bó và bền chặt với Nữ hoàng Anh.

Ban đầu, Công nương Kate khiến Nữ hoàng Anh có một số lo ngại về vị trí làm Hoàng hậu trong tương lai. Tuy nhiên theo thời gian, giữa hai người nảy sinh tình cảm thân thiết và gắn bó với nhau hơn.

Đặc ân hiếm có

Công nương Kate lần đầu gặp Nữ hoàng Anh trong hôn lễ của Peter Phillips với Autumn, người họ hàng của William vào năm 2008. Kate chia sẻ rằng khi ấy Nữ hoàng Anh vô cùng thân thiện.

Trước khi kết hôn với Hoàng tử William, Kate đã được Nữ hoàng mời đến nghỉ dưỡng tại Balmoral ở Scotland cùng với gia đình hoàng gia. Để thể hiện tấm lòng cùng sự chào đón của mình, Nữ hoàng Anh đã ban cho Kate một đặc ân hiếm có.

Tiết lộ những đặc ân Nữ hoàng Anh dành cho Công nương Kate, điều mà Meghan không bao giờ có được-1Tiết lộ những đặc ân Nữ hoàng Anh dành cho Công nương Kate, điều mà Meghan không bao giờ có được-2Tiết lộ những đặc ân Nữ hoàng Anh dành cho Công nương Kate, điều mà Meghan không bao giờ có được-3Tiết lộ những đặc ân Nữ hoàng Anh dành cho Công nương Kate, điều mà Meghan không bao giờ có được-4
Công nương Kate và Nữ hoàng Anh có mối quan hệ bền chặt.

Bà đã cho phép Kate thoải mái chụp ảnh ở Balmoral vì biết rõ Kate yêu thích việc chụp ảnh như thế nào. Katie, một chuyên gia hoàng gia phân tích: "Vào thời điểm đó, Nữ hoàng Anh chỉ mới gặp Kate thoáng qua trong đám cưới của Peter và Autumn Phillips nhưng Nữ hoàng Anh đã hết mình chào đón Kate tới Balmoral.

Là một người phụ nữ sống cả đời dưới ánh mắt của công chúng, Nữ hoàng Anh hiếm khi mất cảnh giác và rất ít người thân, bạn bè nhìn thấy con người thật của bà. Do đó, việc Nữ hoàng Anh để Kate thoải mái ở Balmoral, nơi nghỉ dưỡng yêu thích của bà, cho Kate thâm nhập vào cuộc sống hoàng gia là điều hiếm có".

Mượn đồ trang sức

Khi Kate và William kết hôn tại Tu viện Westminster vào tháng 4/2011, Nữ hoàng Anh đã cho phép Kate đội chiếc vương miện quý giá của hoàng gia vào ngày trọng đại. Không chỉ vậy, Công nương Kate cũng được phép sử dụng nhiều đồ trang sức, phụ kiện quý giá khác của Nữ hoàng Anh trong những sự kiện quan trọng.

Đây là điều mà Meghan không bao giờ có được. Trong hơn 3 năm làm dâu hoàng gia, Meghan chỉ đội vương miện duy nhất trong hôn lễ của cô với Harry. Về sau, Meghan được trông thấy thường xuyên sử dụng đồng hồ hay lắc tay vàng của cố Công nương Diana, không phải của Nữ hoàng Anh.

Tiết lộ những đặc ân Nữ hoàng Anh dành cho Công nương Kate, điều mà Meghan không bao giờ có được-5Tiết lộ những đặc ân Nữ hoàng Anh dành cho Công nương Kate, điều mà Meghan không bao giờ có được-6
Công nương Kate thoải mái mượn đồ trang sức của Nữ hoàng Anh.

Bên cạnh đó, Nữ hoàng cũng tặng cho Kate nhiều món đồ trang sức quý giá. Chuyên gia Victoria Murphy phân tích rằng, Công nương Kate có nhiều điểm thích hợp với Nữ hoàng Anh. Nữ công tước không phải là một nhà lãnh đạo mà là một người biết lắng nghe, hiểu chuyện, cũng vô cùng tự tin và không ngừng nỗ lực. Những phẩm chất này của Kate phù hợp với vai trò hiện tại và tương lai của cô ấy, một hậu phương vững chắc hỗ trợ đắc lực cho William, người sẽ lên ngôi Vua sau này.

Trong khi đó Meghan lại hoàn toàn trái ngược với chị dâu Kate, cô luôn muốn mình trở thành nhà lãnh đạo và bất chấp tất cả để trở thành tâm điểm chú ý. Meghan cũng không sẵn sàng hòa nhập với cuộc sống của hoàng gia và việc rời khỏi đây là điều tất yếu.

Tiết lộ những đặc ân Nữ hoàng Anh dành cho Công nương Kate, điều mà Meghan không bao giờ có được-7
Kate chứng tỏ bản thân phù hợp với hoàng gia Anh hơn Meghan.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tiet-lo-nhung-dac-an-nu-hoang-anh-danh-cho-cong-nuong-kate-dieu-ma-meghan-khong-bao-gio-co-duoc-2220212711232652179.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.