Tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện hàn gắn giữa Hoàng tử William và em trai Harry, Meghan lên tiếng "ăn theo"

Không chịu ngồi yên để người khác tỏa sáng, Meghan Markle cũng liên tục đánh tiếng về bản thân bên trời Mỹ.

Khoảnh khắc bộ 3 Công nương Kate, Hoàng tử William và Công tước xứ Sussex đi bên cạnh nhau trò chuyện sôi nổi đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông sau tang lễ Hoàng tế Philip. Đây là lần đầu tiên kể từ khi nhà Sussex rời khỏi hoàng gia, bộ 3 này mới thân thiết và gần gũi với nhau đến vậy.

Công nương Kate đã được khen ngợi hết lời khi có cử chỉ đầy tinh tế, chủ động trò chuyện với Harry để xóa tan khoảng cách rồi sau đó lùi bước để Hoàng tử William và Harry có cơ hội trò chuyện riêng với nhau. Theo Brittani Barger, Phó Tổng biên tập của Royal Central, hai anh em hoàng tử đã nói chuyện về những kỷ niệm của họ với người ông yêu quý, Hoàng tế Philip. Cuộc trò chuyện tuy ngắn ngủi nhưng là "khởi đầu" cho hành trình hàn gắn mối quan hệ giữa Hoàng tử William và em trai Harry. 

Tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện hàn gắn giữa Hoàng tử William và em trai Harry, Meghan lên tiếng ăn theo-1Bộ 3 thành viên hoàng gia đi bên nhau sau hơn 1 năm xa cách khiến nhiều người xúc động.

Tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện hàn gắn giữa Hoàng tử William và em trai Harry, Meghan lên tiếng ăn theo-2Công nương Kate lùi bước tạo điều kiện cho hai anh em hoàng tử trò chuyện với nhau.

Theo Barger, khi trải qua những khoảnh khắc buồn đau đôi khi sẽ thúc đẩy việc hàn gắn và hòa giải. Bởi vì lúc này, nhiều người mới ngẫm ra rằng có nhiều thứ đáng quý và cần trân trọng hơn là sự thù hận hay cái tôi quá lớn. Nhiều người dùng mạng hy vọng rằng, Harry sẽ sớm nhận ra dù đi bất cứ nơi đâu, gia đình vẫn là nơi quan trọng nhất, luôn dõi theo và mở lòng chào đón ta về.

Trong khi đó, Meghan ở bên trời Mỹ cũng không chịu ngồi yên để người khác chiếm "spotlight". Thay vì cảm kích trước sự tinh tế của chị dâu Kate, Meghan chỉ "đánh tiếng" trên truyền thông rằng cô "hạnh phúc khi thấy Harry trò chuyện với anh trai". Meghan "biết chồng mình luôn nhớ và yêu gia đình hoàng gia".

Dù nhận nhiều chỉ trích khi không về tham dự tang lễ cùng chồng nhưng Meghan luôn chứng minh cho toàn thế giới này biết rằng cô vẫn luôn dõi theo và sát sao với các hoạt động của gia đình nhà chồng. Nữ công tước xứ Sussex đã gửi vòng hoa cùng thư viết tay đặt trong tang lễ của Hoàng tế Philip. Cô cũng cử người phát ngôn tuyên bố rằng mình cùng con trai đã xem tang lễ ở Anh.

Tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện hàn gắn giữa Hoàng tử William và em trai Harry, Meghan lên tiếng ăn theo-3Meghan lên tiếng khi thấy cảnh hai anh em William và Harry hàn gắn.

Đặc biệt, bạn thân của cô cũng không quên giúp Meghan đánh bóng tên tuổi, khi khẳng định rằng đây là một ngày buồn với nữ công tước vì cô có mối quan hệ rất tốt với Hoàng tế Philip. Nhiều người dùng mạng bình luận rằng Meghan đang cố gắng vớt vát hình ảnh của mình ở Anh sau khi gây ra cuộc phỏng vấn bom tấn đầy tai tiếng hồi tháng 3 vừa qua.

Tuy nhiên, những việc làm trên của Meghan chẳng đem lại tác dụng gì, trái lại chỉ khiến công chúng càng thêm tức giận với cách hành xử kém tinh tế và thiếu khôn ngoan của nữ công tước. Đây không phải là thời điểm để Meghan chiếm spotlight mà là khoảng thời gian mọi người dành sự tưởng nhớ và tri ân đến Hoàng tế Philip.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiet-lo-noi-dung-cuoc-tro-chuyen-han-gan-giua-hoang-tu-william-va-em-trai-harry-meghan-len-tieng-an-theo-162211804210810285.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.